เซ็งหลุดสำรองบ่อย!แม็คไกวร์รับอยากลงเล่นให้แมนยูทุกเกม-เทนฮากชูกัปตันโคตรตึง

เซ็งหลุดสำรองบ่อย!แม็คไกวร์รับอยากลงเล่นให้แมนยูทุกเกม-เทนฮากชูกัปตันโคตรตึง
แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รับผิดหวังซีซั่นนี้หลุดไปนั่งสำรอง ชี้อยากลงช่วยทีมทุกนัด ด้าน เอริก เทน ฮาก ชูฟอร์มกัปตันสุดยอดเกมบดชนะ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตันทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังกับการไม่ค่อยได้ลงเล่นเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยแสดงเจตนาออกว่าเขาต้องการลงเล่นทุกเกม แต่พบว่ามันยากที่จะหาทางเข้าสู่ 11 ตัวจริงของ เอริก เทน ฮาก

อดีตเซ็นเตอร์แบ็คของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เล่นเพียง 569 นาทีในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เขาออกสตาร์ทตัวจริงไป 6 นัด และลุกจากม้านั่งสำรองหลายครั้ง โดย ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ คือเซ็นเตอร์ตัวหลักในเวลานี้

ปราการหลังทีมชาติอังกฤษกล่าวกับสื่อหลังจาก ยูไนเต็ด ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 โดยอ้างว่าเขาจะไม่ปิดบังความรู้สึกของเขา 

"ฟังนะ ผมจะไม่มายืนตรงนี้แล้วพูดว่าผมชอบหรือยินดีอะไร ผมไม่อยากพูดแบบนั้น ผมต้องการเล่นทุกเกมและผมทำมาตลอดแปดปีในอาชีพของผม แต่ผมก็ให้ความเคารพผู้จัดการทีมและการตัดสินใจของเขา และเคารพต่อการแย่งชิงตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คในสโมรเพียงใด เมื่อมันเป็นแบบนี้ และผมเชื่อเช่นนั้น"

"เมื่อผมได้รับโอกาส ผมอยากโชว์ฟอร์ม ผมอยากชนะ และที่สำคัญที่สุดคือทีมมีอิทธิพลต่อเกม แน่นอน ผมต้องการเล่นทุกเกม และผมแน่ใจว่าถ้าคุณพูดกับเซ็นเตอร์แบ็คคนอื่นๆในทีมของเรา ทุกคนก็หวังที่จะมีบทบาทในทีม พวกเขาทุกคนมีประสบการณ์และเล่นในระดับสูงสุด และทุกคนจะผิดหวังเมื่อนั่งบนม้านั่งสำรอง สำหรับผมเหมือนกัน”

ขณะที่ทาง เอริก เทน ฮาก ได้พูดถึง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ หลังเกมชนะ เอฟเวอร์ตันว่า "แม็กไกวร์มีอิทธิพลและเป็นผู้นำ นี่คือ แฮร์รี่ ที่แตกต่างจากที่ผมเคยเห็นในสัปดาห์และเดือนแรก เขาเดินหน้า, ประกบตัวคู่แข่ง, บุกเข้าใส่, นำจ่ายบอล... ช่างเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport