ครึ่งหลังสุดยอด!ฮ็อดจ์สัน ชู อายิว ช่วย พาเลซ พลิกเกมถล่ม ลีดส์

ครึ่งหลังสุดยอด!ฮ็อดจ์สัน ชู อายิว ช่วย พาเลซ พลิกเกมถล่ม ลีดส์
รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีม คริสตัล พาเลซ แสดงความประทับใจฟอร์มในครึ่งหลังของทีมนัดบุกไปยำใหญ่ ลีดส์ 5-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย. พร้อมออกปากยกย่อง จอร์แดน อายิว ว่าไม่ได้รับเครดิตมากพอซึ่งสวนทางกับฝีเท้า

ฮ็อดจ์สัน ยอดคุณปู่แสดงฝีมือพาทีมบุกมาแซงชนะ ยูงทอง ได้อย่างร้ายกาจทั้งๆที่ อินทรีผงาดฟ้า โดนเจาะไข่แดงก่อน แต่จากการร่ายลีลาซัดสองประตูของ จอร์แดน อายิว มีผลทำให้ทีมจากเมืองหลวงคว้าสามแต้มออกไปได้

"ครึ่งหลังเป็นไปด้วยดีในทุกๆมิติ เราต้องจัดการกับพายุในครึ่งแรก เรากระเสือกกระสน แต่เราตีเสมอได้อย่างสมควร" กุนซือเฒ่ากล่าว

"ครึ่งหลังเป็นเกมที่แตกต่างไป เราคอนโทรลเกมได้มากกว่า นักเตะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในการหาที่ว่างเข้าทำประตู เรามีเกมรุกที่วิเศษ"

"ช่วงพักครึ่งเราคุยกันอย่างชัดเจนว่าเราจำเป็นต้องบุกให้หนักขึ้น ลีดส์ บุกได้น่ากลัวในครึ่งแรกจนเราต้องเสียประตู นักเตะยอมรับว่าเราต้องเดินหน้าในครึ่งหลัง และเราเล่นฟุตบอลที่ดีให้ได้เห็นกัน"

"หากจะให้ผมระบุว่านักเตะคนไหนที่ไม่ได้รับการยกย่องอย่างที่ควรจะเป็นก็ต้องได้แก่ จอร์แดน อายิว ความขยันของเขาช่วยเราได้อย่างมหาศาล"

ต่อข้อถามถึงการกลับมาสร้างผลงานที่ดีกับ อินทรีผงาดฟ้า ปู่รอยเอ่ยว่า "ทั้งหมดที่คุณสามารถทำได้คือการโค้ชให้ผู้คนมีความเชื่อมั่นซึ่งคุณสามารถเห็นได้จากการซ้อมซึ่งมันไม่มีเสียงรบกวนจากภายนอก มันไม่มีมนต์วิเศษอะไรทั้งนั้นสำหรับสถานการณ์นี้"

"นักเตะกลุ่มนี้มีฝีเท้าดีก่อนที่ผมจะมาที่สโมสร และพวกเขาแสดงให้เห็นอีกครั้ง มันเป็นการเริ่มเกมที่ดี เราซ้อมกันได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นเรื่องน่าปลื้มที่ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ผมขอชื่นใจกับเกมนี้อย่างเต็มที่ซะก่อน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X