ครึ่งหลังอย่างแบด!กราเซีย เซ็ง ลีดส์ ปิดเกมไม่ได้ทำโดน พาเลซ ขยี้

ครึ่งหลังอย่างแบด!กราเซีย เซ็ง ลีดส์ ปิดเกมไม่ได้ทำโดน พาเลซ ขยี้
ฆาบี้ กราเซีย ผู้จัดการทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ชี้ชัดว่า ยูงทอง ทิ้งโอกาสปลิดชีพ คริสตัล พาเลซ ในครึ่งแรกอย่างน่าเสียดายจึงเป็นการเปิดโอกาสให้ อินทรีผงาดฟ้า เรียกฟอร์มเก่งได้สำเร็จในครึ่งหลังกระทั่งทีมของเขาต้องเป็นฝ่ายพ่ายไปแบบขาดลอย 5-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย.

ลีดส์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ พาเลซ ได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งแรก และได้ประตูนำก่อนด้วยจาก แพทริค แบมฟอร์ด ในนาทีที่ 21 แต่มาโดนตีเสมอโดย มาร์ค เกฮี ก่อนครบ 45 นาทีแรกแค่อึดใจเดียว และนับจากนั้นเกมในครึ่งหลังก็กลายเป็นหนังคนละม้วนเนื่องจาก ดิ อีเกิ้ลส์ ระเบิดฟอร์มสอยตาข่ายได้ข้างเดียวอีกมากถึงสี่ประตูโดยที่ อังเดร อายิว ซัดคนเดียวสองเม็ด

"มันเหลือเชื่อมากหลังจากครึ่งแรกเราน่าจะปิดเกมได้แล้ว เราครองเกมในครึ่งแรก และสร้างโอกาสได้มากมาย เราน่าจะปิดเกมได้" กราเซีย เอ่ยกับสื่อ

"หลังจากเราเสียประตูก่อนจบครึ่งแรก ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปหมด เราเริ่มครึ่งหลังได้อย่างเลวร้าย และเราโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเลย"

"สิ่งที่เราคุยกันช่วงพักครึ่งคือเราต้องพัฒนาสิ่งต่างๆ เราจำเป็นต้องป้องกันลูกเซ็ตพีซให้ดีขึ้น เราต้องเล่นกันให้เหมือนเดิมเนื่องจากครึ่งแรกฟอร์มของเราดีมาก นายทวารเซฟได้ดี เราต้องรักษามันเอาไว้เพราะหลายอย่างเป็นไปด้วยดี"

"พอเราเสียประตูที่สอง พาเลซ ก็เล่นได้ดีขึ้น พวกเขามีนักเตะที่วิ่งได้เร็ว และการป้องกันเกมโต้กลับของ พาเลซ เป็นเรื่องที่ยากสำหรับเรา"

"เราผิดหวังเพราะครึ่งหลังเป็นไปอย่างเลวร้าย ผลลัพธ์เป็นเรื่องยากที่จะยอมรับได้ มันเป็นแค่เกมเดียว เราจะพยายามมองในแง่ดีสำหรับเกมหน้า"

"มีหนทางเดียวคือการทำงานหนัก และพยายามเข้าใจว่าทำไมเราจึงได้ผลลัพธ์ในวันนี้เพื่อพยายามกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"เราพยายามทำงานอย่างหนักในสัปดาห์นี้เพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไป ผมอยากมอบฟอร์ม และผลลัพธ์ที่ดีกว่านี้ให้กับแฟนๆ" กราเซีย เอ่ยถึงแมตช์ต้อนรับ ลิเวอร์พูล


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X