นิวขอเฮ 5 นัดรวด-ยึดที่ 3 แน่น! "วิลสัน" ซัดต่อ, เบรนท์ฟอร์ด กู้ฟอร์ม "โทนี่ย์" พร้อมตะบัน

นิวขอเฮ 5 นัดรวด-ยึดที่ 3 แน่น! "วิลสัน" ซัดต่อ, เบรนท์ฟอร์ด กู้ฟอร์ม "โทนี่ย์" พร้อมตะบัน
"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ฟอร์มสุดรั้งลุ้นเฮ 5 นัดติดต่อกันโดยมี คัลลัม วิลสัน ดาวยิงตัวกลั่นลงนำซัดต่อเนื่อง เกมบุกบ้าน เบรนท์ฟอร์ด ที่ต้องขุดฟอร์มเก่งออกมาให้จงได้โดย ไอแวน โทนี่ย์ ประจำการปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 8 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier 3 (เวลา : 21.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566

เบรนท์ฟอร์ด (9)   -   นิวคาสเซิ่ล (3)

ถ่ายทอดสด : True Premier 3  (เวลา : 21.00 น.)

สนาม : จีเท็ค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม, ลอนดอน (เบรนท์ฟอร์ด)

สภาพทีมโดยทั่วไป

เบรนท์ฟอร์ด :

โธมัส แฟร้งค์ นายใหญ่เบรนท์ฟอร์ด พาทีมแพ้แมนฯ ยูไนเต็ดหวุดหวิด 0-1 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 4 เกมและไม่ชนะมา 3 เกมแล้ว

สภาพทีมเกมนี้ "น้าแฟร้งค์" ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม ขาดแต่พวกที่เดี้ยงกันอยู่ก่อน ไม่ว่าจะเป็นแฟร้งค์ ออนเยก้า (เอ็นหลังหัวเข่า), คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ (น่อง), วิตาลี่ ยาเนลท์ (เข่า) และ คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ (เข่า) ยังชวดเหมือนเดิม  

แต่แกนหลักขาประจำรายอื่นๆ เช่นดาบิด ราย่า, อีธาน พินน็อค, เบน มี, มิคเคล ดัมส์การ์ด, คริสเตียน นอร์การ์ด, บริย็อง เอ็มเบอโม่ และ ไอแวน โทนี่ย์ ต่างพร้อมบู๊ตามปกติ 

นิวคาสเซิ่ล :

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือนิวคาสเซิ่ล พาทีมระเบิดฟอร์มบุกถล่มเวสต์แฮมขาดลอย 5-1 ในเกมล่าสุดเมื่อมิดวีก เป็นการคว้าชัย 4 นัดติด

ความพร้อมเกมนี้ "น้าฮาว" ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม ขาดแค่มิเกล อัลมิรอน (ต้นขา) และ เอมิล คราฟธ์ (เข่า) ที่เดี้ยงยาวเหมือนเดิม  

การจัดทัพคงไม่มีอะไรจำเป็นต้องเปลี่ยน โดยเฉพาะในรายของโชลินตอน และ คัลลัม วิลสัน ที่ได้สลับมาลงตัวจริงในเกมถล่มค้อน แล้วทำผลงานได้ดีแบบสุดๆ ทำคนละ 2 ประตู ก็น่าจะได้บู๊ต่อไปแน่นอน 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด ราย่า - แอรอน ฮิคคีย์, อีธาน พินน็อค, เบน มี, ริโก้ เฮนรี่ - มิคเคล ดัมส์การ์ด, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาเธียส เยนเซ่น - บริย็อง เอ็มเบอโม่, ไอแวน โทนี่ย์, โยอัน วิสซ่า    

ผู้จัดการทีม : โธมัส แฟร้งค์ 

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิค โพ๊พ - คีแรน ทริพเพียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น - ฌอง ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กิมาไรช์, โชลินตอน - เจค็อบ เมอร์ฟี่, คัลลัม วิลสัน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง 

ผู้จัดการทีม : เอ็ดดี้ ฮาว 

ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาห์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport