ชอว์ หมดสิทธิ์! เทน ฮาก เผยข่าวดี เอริคเซ่น พร้อมบู๊ เอฟเวอร์ตัน

ชอว์ หมดสิทธิ์! เทน ฮาก เผยข่าวดี เอริคเซ่น พร้อมบู๊ เอฟเวอร์ตัน
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนเก่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางเชิงสูง มีชื่ออยู่ในทีมชุดที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้ ส่วน ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายคนสำคัญไม่สามารถลงเล่นได้

มิดฟิลด์มากประสบการณ์ชาวเดนมาร์ก หวนกลับมาซ้อมแบบเต็มรูปแบบกับต้นสังกัดในช่วงสัปดาห์นี้ หลังนักเตะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากการโดน แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก เรดดิ้ง เสียบสกัดอย่างรุนแรงในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เทน ฮาก เผยข่าวดีว่า เอริคเซ่น พร้อมลงสนามในเกมพบกับทีมของกุนซือฌอน ไดซ์ "ข่าวดีก็คือ เอริคเซ่น กลับมาซ้อมได้แล้ว และเขาจะได้กลับมาอยู่ในทีมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์ที่ 8 เม.ย.) ผมโกรธที่เขาโดนเสียบสกัดน่าเกลียดแบบนั้น  สิ่งแรกเรากลัวว่าจะเสียเขาไปตลอดทั้งซีซั่น แต่เขาทำงานได้ดีเยี่ยม และทีมแพทย์ก็ทำงานได้อย่างสุดยอด"

"เขาหวนกลับมาสู่ทีมได้แล้ว และจะได้ลงเล่นในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ดังนั้นเราพอใจมากๆ กับเรื่องนี้ มันเป็นการเสียบที่แย่สุดๆ และเป็นอาการบาดเจ็บที่เลวร้าย สำหรับตอนนี้เรามีความสุขมากๆ ที่เขากลับมาได้แล้ว" 

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูฯ ก็ต้องเจอกับข่าวร้ายเนื่องจากทีมหมดสิทธิ์ใช้งาน ชอว์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บระหว่างเกม "ผีแดง" เฉือน เบรนท์ฟอร์ด ช่วงกลางสัปดาห์นี้ "ลุค ชอว์ ไม่สามารถลงเล่นในเกมวันพรุ่งนี้ และเราต้องรอความคืบหน้าว่าอาการจะเป็นยังไงในช่วงหลายๆ สัปดาห์ต่อจากนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport