โรมาโน่มาเอง!เชลซีบรรลุข้อตกลงกับแลมพาร์ดตั้งคุมทีมชั่วคราว

โรมาโน่มาเอง!เชลซีบรรลุข้อตกลงกับแลมพาร์ดตั้งคุมทีมชั่วคราว
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ระบุ เชลซี กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด บรรลุข้อตกลงหลักๆ เกี่ยวกับการให้ แลมพาร์ด มาคุมทีมแบบขัดตาทัพได้เรียบร้อย โดยน่าจะมีการแต่งตั้งเขาในเร็วๆ นี้ด้วย

เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด บรรลุข้อตกลงหลักๆ ร่วมกันในการให้ แลมพาร์ด เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมของ "สิงโตน้ำเงินคราม" แบบชั่วคราวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้แล้ว ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน

ไม่กี่วันก่อน เชลซี ตัดสินใจปลด แกรม พ็อตเตอร์ พ้นจากการเป็นนายใหญ่ของทีมหลังจากพวกเขามีผลงานที่เลวร้ายในพักหลัง พร้อมกับให้ บรูโน่ ซัลตอร์ เข้ามาเป็นกุนซือแบบขัดตาทัพ โดยที่ ซัลตอร์ เป็นหนึ่งในทีมงานคนสนิทของ พ็อตเตอร์ ที่ตามมาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้มีกระแสข่าวลือว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วมของ เชลซี คิดที่จะให้ แลมพาร์ด เข้ามาช่วยทีมด้วยสัญญาจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ภายหลังอีกฝ่ายเป็นตำนานของทีม รวมถึงเคยกุมบังเหียน เชลซี อยู่พักหนึ่ง โดยที่ แลมพาร์ด ก็อยู่ในสนามในเกมที่ เชลซี เสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมาด้วย

กระทั่งล่าสุด โรมาโน่ ก็เผยว่าทั้ง เชลซี กับ แลมพาร์ด ตกลงเงื่อนไขหลักๆ ในสัญญาระยะสั้นได้เป็นที่เรียบร้อย และเตรียมที่จะมีการแต่งตั้งเขาให้เป็นกุนซือขัดตาทัพในเร็วๆ นี้ ซึ่งในระหว่างนี้ เชลซี ก็จะตามหานายใหญ่แบบถาวรคนใหม่เพื่อโปรเจ็กต์ในระยะยาวต่อไป


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X