เซาธ์แฮมป์ตัน ขนหัวลุก!แมนซิตี้ ได้ ฮาลันด์ หายเจ็บลงซ้อม

เซาธ์แฮมป์ตัน ขนหัวลุก!แมนซิตี้ ได้ ฮาลันด์ หายเจ็บลงซ้อม
แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก คึกคักกันอย่างสุดเหวี่ยงเมื่อล่าสุด เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าตัวกลั่นกลับมาลงซ้อมได้แล้วเมื่อวันพุธที่ 5 เม.ย. อันเป็นการส่งสัญญาณว่าสตาร์ทีมชาติ นอรเวย์ พร้อมฟาดแข้งกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมสุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน

ฮาลันด์ มีปัญหาเจ็บขาหนีบจากเกม เอฟเอคัพ นัดยำใหญ่ เบิร์นลีย์ 6-0 เมื่อวันที่ 18 มี.ค. จนต้องร้างสนามไปนานกว่าสองสัปดาห์ซึ่งทำให้เขาต้องถอนตัวจากการรับใช้ชาติในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือกบู๊กับ สเปน และ จอร์เจีย แถมไม่ได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก กับ ลิเวอร์พูล ด้วย แต่ เรือใบสีฟ้า สามารถเปิดสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ถล่ม หงส์แดง ได้ 4-1

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 5 เม.ย. แมนฯ ซิตี้ ส่งข่าวดีให้สาวกได้ชื่นใจด้วยการโพสต์วิดีโอ และข้อความ "เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กลับมาแล้ว!" แสดงให้เห็นว่ากองหน้าร่างยักษ์ลงซ้อมแล้ว

ด้วยเหตุนี้ ฮาลันด์ ซึ่งมีผลงานสุดโหดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ โดยยิงได้ 42 ประตูจากการลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ 37 นัดในทุกรายการจึงพร้อมลงสนามในเกมบุกไปเยือน นักบุญ ทีมบ๊วยในเกมวันเสาร์นี้อย่างแน่นอนเพื่อพาทีมเก็บแต้มไล่จี้ อาร์เซน่อล

ขณะเดียวกัน การหายเจ็บของศูนย์หน้าวัย 22 ปีทำให้ เรือใบสีฟ้า อยู่ในสภาพพร้อมต่อกรกับ บาเยิร์น มิวนิค เช่นกันในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดแรกที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันที่ 11 เม.ย.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X