ข่าวร้ายของบรรดาโค้ช! เด แซร์บี้ รับสุดสงสาร พ็อตเตอร์ ถูก เชลซี ปลด

ข่าวร้ายของบรรดาโค้ช! เด แซร์บี้ รับสุดสงสาร พ็อตเตอร์ ถูก เชลซี ปลด
โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน รับเห็นใจ แกรม พ็อตเตอร์ ที่โดน เชลซี ขับพ้นตำแหน่งกุนซือ พร้อมชี้การที่ทีมมีผลงานแย่ นักเตะและสโมสรต้องร่วมรับผิดชอบด้วย

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เผยว่า ตนรู้สึกเสียใจและสงสาร แกรม พ็อตเตอร์ ที่ถูก เชลซี ปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา 

พ็อตเตอร์ ถือเป็นกุนซือใน พรีเมียร์ลีก รายที่ 13 ที่ต้องออกจากตำแหน่งระหว่างฤดูกาลนี้ ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของ พรีเมียร์ลีก โดย พ็อตเตอร์ ได้คุมทัพ "สิงห์บลูส์" แค่เกือบ 7 เดือนเท่านั้น หลังพาทีมทำผลงานน่าผิดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในลีกที่ตอนนี้ เชลซี ร่วงลงไปอยู่ที่อันดับ 11 

ทั้งนี้ เด แซร์บี้ คือคนที่ถูก ไบรท์ตัน ดึงเข้ามาคุมทีมแทน พ็อตเตอร์ เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายน ปีที่แล้ว 

"ผมสงสาร พ็อตเตอร์ มากๆ เลย มันถือเป็นข่าวร้ายสำหรับบรรดาโค้ช" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 43 ปี กล่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 3 เมษายน "ผมคิดว่า คุณให้ความสำคัญกับโค้ชมากเกินไป เพราะตัวผู้เล่นก็สมควรถูกมองมีส่วนสำคัญเช่นกัน (เรื่องผลงานแย่ของทีม)"

"ผมไม่ชอบเลย กับการที่เห็นโค้ชถูกไล่ออก เพราะไม่ใช่แค่โค้ชที่ต้องรับผิดชอบ บรรดานักเตะและสโมสรก็ต้องรับผิดชอบด้วย ที่ อิตาลี เราคุ้นเคยกับการเปลี่ยนตัวโค้ชในทุกๆ ฤดูกาล ซึ่งใน พรีเมียร์ลีก มันแตกต่างออกไป แต่ผมคิดว่า ตอนนี้ พรีเมียร์ลีก เปลี่ยนไปแล้ว" 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport