ฟิตทันบู๊ เชลซี มั้ย?คล็อปป์ อัปเดต ดิอาซ คืนสนามเกมไหน

ฟิตทันบู๊ เชลซี มั้ย?คล็อปป์ อัปเดต ดิอาซ คืนสนามเกมไหน
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากเผยถึงความพร้อมของ หลุยส์ ดิอาซ อีกรอบหลังถูกสื่อสอบถามว่าปีกทีมชาติ โคลอมเบีย จะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้เมื่อไหร่

ลิเวอร์พูล ประสบกับปัญหามีผลงานในซีซั่น 2022/23 ที่ย่ำแย่โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะพวกเขามีนักเตะล้มเจ็บหลายรายโดยเฉพาะ ดิอาซ ซึ่งร้างสนามไปนานหกเดือนแล้วจนทำให้เชื่อกันว่าเขาน่าจะกลับมาลงเล่นได้ในไม่ช้า

โดยเฉพาะอย่างยิ่งระยะนี้ หงส์แดง มีโปรแกรมที่หนักอึ้ง และเสี่ยงต่อการพลาดอันดับท็อปโฟร์คว้าตั๋วลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าหลังบุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ ขาดลอย 4-1 และต้องเดินทางไปเยือน เชลซี ที่ปลดกุนซือ แกรม พ็อตเตอร์ ออกไปแล้วในวันอังคารนี้ ต่อด้วยการเปิดบ้านต้อนรับ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงในวันอาทิตย์

ต่อข้อถามที่ว่าสตาร์วัย 26 ปีพร้อมคัมแบ็คเกมสำคัญที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอังคารนี้หรือไม่ กุนซือชาวเยอรมันเอ่ยว่า "ไม่ เขายังเล่นไม่ได้ เขาซ้อมแล้ว แต่เขายังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ เราต้องการได้เขากลับมาเป็นอย่างมาก  แต่เรายังต้องให้เวลาเขา"

"แน่นอนว่าเขาร้างสนามไปนานแล้วหลังบาดเจ็บหนแรก เขาลงซ้อมได้ที่ดูไบ เขามองดูดี แต่เขาเจ็บอีกรอบ ดังนั้นเราจึงต้องทำให้มันแน่นอน เราต้องอดทน"

พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ระบุด้วยว่า ดิอาซ จะฟิตไม่ทันลงเล่นกับ เดอะ กันเนอร์ส เช่นกัน

"ผมไม่อยากบอกว่าเขาไม่มีลุ้นเกมกับ อาร์เซน่อล แต่มันไม่น่าจะเป็นไปได้ หลังจากเกมนี้ หลุยส์ น่าจะคัมแบ็คได้" นายใหญ่ เร้ด แมชีน หมายถึงเกมบุกไปเยือน ลีดส์

สำหรับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์อีกรายที่ยังเจ็บเช่นกัน คล็อปป์ เผยความคืบหน้าของสตาร์สแปนิชว่าแม้จะลงซ้อมแล้ว แต่เขาจะลงเล่นกับ สิงห์บลูส์ ไม่ได้  


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X