แก้ปัญหาแดนกลาง!ลือลิเวอร์พูลสนซิวลินด์สตรอม

แก้ปัญหาแดนกลาง!ลือลิเวอร์พูลสนซิวลินด์สตรอม
สกายสปอร์ตส์ เยอรมนี สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ลิเวอร์พูล กำลังสนใจที่จะดึง เยสเปอร์ ลินด์สตรอม ไปเสริมแกร่ง แต่ต้องดวลนอกสนามกับ อาร์เซน่อล ในดีลนี้

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เยสเปอร์ ลินด์สตรอม กองกลาง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ เยอรมนี สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองเบียร์

ซีซั่นนี้ "หงส์แดง" มีผลงานโดยรวมดร็อปกว่าซีซั่นก่อนๆ ซึ่งหลายคนมองว่าปัจจัยหลักเป็นเพราะแผงกลางของพวกเขาไม่แข็งแกร่งเท่าเดิม จนทำให้เชื่อกันว่าหลังจบฤดูกาลนี้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะพุ่งเป้าไปที่การช็อปมิดฟิลด์ โดยมี จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นเป้าหมายอันดับ 1

กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ เยอรมนี ก็แฉว่า ลินด์สตรอม เป็นคนที่ ลิเวอร์พูล หมายตาเอาไว้เหมือนกัน โดยถึงแม้เขาจะเล่นเป็นปีกได้ด้วยแต่หลักๆ แล้วเจ้าตัวรับบทบาทในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางบ่อยกว่า และซีซั่นนี้ดาวเตะชาวเดนมาร์กก็เล่นได้โดดเด่นด้วยการทำไป 7 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นใน บุนเดสลีกา 22 นัด

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ลิเวอร์พูล ติดต่อไปหา แฟร้งค์เฟิร์ต เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะขอซื้อ ลินด์สตรอม ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วด้วย แต่ก็ต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล ที่แอบเหล่แข้งวัย 23 ปีอยู่เช่นกัน โดยถึงแม้ แฟร้งค์เฟิร์ต จะตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ราว 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) แต่เชื่อกันว่าจำนวนเงินที่ 35-40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,295-1,480 ล้านบาท) ก็น่าจะเพียงพอสำหรับการยอมทำให้ แฟร้งค์เฟิร์ต ใจอ่อนแล้ว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X