คืนฟอร์มแล้ว!กรีลิช ลั่นแฮปปี้พา แมนซิตี้ ถล่มแหลก ลิเวอร์พูล

คืนฟอร์มแล้ว!กรีลิช ลั่นแฮปปี้พา แมนซิตี้ ถล่มแหลก ลิเวอร์พูล
แจ็ค กรีลิช ดาวเตะทีม แมนฯ ซิตี้ เปิดใจหลังพาทีม เรือใบสีฟ้า เฝ้าบ้านถลุง ลิเวอร์พูล กระเจิง 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เม.ย.ว่าสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้แล้วจนทำให้เล่นได้อย่างมั่นใจมากขึ้นอย่างที่เห็น

กรีลิช ดาวเตะค่าตัว 100 ล้านปอนด์กำลังมีซีซั่นที่ดีกับ แมนฯ ซิตี้ และโดยเฉพาะเกมหักปีก หงส์แดง อวดแฟนบอลตัวเอง อดีตกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า ร่ายลีลาทั้งยิงทั้งจ่ายพาทีมเจ้าบ้านเก็บสามแต้มได้อย่างเหนือชั้น

"มันเป็นเกมที่เยี่ยมมาก เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากกับ ลิเวอร์พูล และเกมแรกหลังพ้นช่วงเบรกทีมชาติยากเสมอ เราต้องการเริ่มเกมให้ได้ดี ลิเวอร์พูล มีนักเตะที่อันตรายในเกมรุก แต่คุณต้องเล่นโดยไม่มีความกลัว และเรากลับมาสู่เกมได้เร็ว เราเล่นได้อย่างวิเศษในครึ่งหลัง"

"ผมไม่รู้ว่าเราเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างในครึ่งหลัง แต่เราคุยกันเอง และคุยกับผู้จัดการทีม เขาบอกให้เราพยายาม ผมคิดว่าเรามีเกมที่ดีในครึ่งแรกนอกเหนือจากการเสียประตู ผมเข้าห้องน้ำช่วงพักครึ่ง ผมรู้สึกไม่สบายเมื่อเช้า แต่ตอนนี้ผมดีมากแล้ว"

"ผมรักการเล่น และการซ้อม และในเมื่อมันออกมาดี มันก็ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีก ผมรู้สึกกลับมาเป็นตัวเองอีกครั้ง ผมรู้สึกฟิต และเรียกความมั่นใจกลับมาได้ ผมยิงประตู และแอสซิสต์ได้ มันน่าตื่นเต้นมาก"

"อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ดี มันอยู่ในมือของพวกเขา ดังนั้นเราต้องไล่ตามพวกเขาต่อไป ตอนนี้ผมจำเป็นต้องขอพักผ่อนสักหน่อยก่อน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport