อาร์เซน่อล สะเทือนมั้ย?โทมิยาสึ ส่อพักยาวจนจบซีซั่น

อาร์เซน่อล สะเทือนมั้ย?โทมิยาสึ ส่อพักยาวจนจบซีซั่น
ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ปราการหลังทีมชาติ ญี่ปุ่น ของ อาร์เซน่อล ได้รับการคาดหมายจากสื่อว่าน่าจะต้องร้างสนามไปตลอดซีซั่นนี้หลังบาดเจ็บมาจากเกมกลางสัปดาห์ในศึก ยูโรปาลีก

โทมิยาสึ พ่อค้าแข้งวัย 24 ปีถูกเปลี่ยนตัวออกในเกม ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมนัดสองบู๊กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาโดยทีม ปืนใหญ่ ตกรอบอย่างน่าเสียดายโดยพ่ายการดวลลูกโทษตัดสิน

กระทั่งถัดมา มีภาพแสดงให้เห็นว่าดาวเตะซามูไรต้องสวมรองเท้าป้องกันอาการบาดเจ็บ และใช้ไม้ค้ำยันซึ่งแน่นอนว่าทำให้เขาพลาดเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ทีมจ่าฝูงเปิดบ้านยำใหญ่ คริสตัล พาเลซ 4-1 

ถึงขณะนี้ แม้ อาร์เซน่อล ยังไม่ได้แถลงถึงอาการบาดเจ็บของ โทมิยาสึ อย่างเป็นทางการ แต่เจ้าตัวถอนตัวออกจากการรับใช้ชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดย มิเกล อาร์เตต้า กุนซือทีม ปืนใหญ่ ระบุแค่ว่ากองหลังชาวเมืองปลาดิบมีอาการที่ไม่สู้ดี

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 21 มี.ค. เบน ดินเนรี่ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะทวีตว่า "โทมิยาสึ ไม่น่าจะลงเล่นในซีซั่นนี้ได้อีกแล้ว"

ด้าน Team News and Ticks ระบุในทำนองเดียวกันว่าสตาร์ทีมชาติ ญี่ปุ่น จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด และพลาดการลงเล่นในซีซั่นนี้แล้ว

ขณะเดียวกัน ชาร์ลส์ วัตต์ส ผู้สื่อข่าวของ อาร์เซน่อล เผยผ่านช่องยูทูบว่า "ผมเกรงว่า โทมิยาสึ มีอาการไม่สู้ดี เรารู้อย่างนั้น ยังไม่มีการแถลงอย่างเป็นทางการ กำลังตรวจเช็กในขั้นตอนสุดท้าย แต่มันดูเลวร้าย"

นอกจาก โทมิยาสึ แล้ว อาร์เซน่อล ประสบกับปัญหา วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังอีกรายบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังจนต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมบู๊กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน นัดสอง และพลาดเกมดวลกับ อินทรีผงาดฟ้า เช่นกันโดยสื่อเมืองน้ำหอมคาดหมายว่าเขาจะต้องร้างสนามไปหลายสัปดาห์


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X