ตัวแทนคอนเต้!เลวี่เล็งดึงกุนซือแฟร้งค์เฟิร์ตคุมทัพ

ตัวแทนคอนเต้!เลวี่เล็งดึงกุนซือแฟร้งค์เฟิร์ตคุมทัพ
บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอส สเปอร์ส หมายตา โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ บิ๊กบอส แฟร้งค์เฟิร์ต มาเป็นกุนซือคนใหม่ โดย กลาสเนอร์ ถึงขั้นเคยพา แฟร้งค์เฟิร์ต ซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จมาแล้ว

แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะเอา โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เทรนเนอร์ชาวออสเตรียของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มเาป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชั้นนำของประเทศเยอรมนี

สถานการณ์ของ อันโตนิโอ คอนเต้ กับตำแหน่งกุนซือของ สเปอร์ส เกิดความสั่นคลอนอย่างหนักภายหลัง คอนเต้ ด่านักเตะแบบรุนแรงหลังจบเกมล่าสุดที่เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 แถมเขายังพูดเชิงพาดพิงกลุ่มผู้บริหารของทีมด้วย จนทำให้เกิดกระแสข่าวว่า คอนเต้ จะโดนปลดออกจากตำแหน่งภายในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติ

ทั้งนี้ บิลด์ บอกว่า เลวี่ ถึงขั้นติดต่อไปหาตัวแทนของ กลาสเนอร์ เพื่อที่จะให้เขาเข้ามารับงานต่อจาก คอนเต้ แล้วด้วย โดยกุนซือวัย 48 ปีเข้ารับงานกับ แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปีก่อน และซีซั่นที่แล้วเขาก็สามารถพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ไปครองได้ ขณะที่ฤดูกาลนี้ แฟร้งค์เฟิร์ต กำลังอยู่ที่ 6 ของตารางคะแนน รวมถึงยังมีลุ้นแชมป์รายการ เดเอฟเบ-โพคาล อยู่ หลังจากทะลุเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X