จับตา 24 ชม.! โรมาโน่ ยัน สเปอร์ส จ่อเด้ง คอนเต้ พ้นกุนซือ

จับตา 24 ชม.! โรมาโน่ ยัน สเปอร์ส จ่อเด้ง คอนเต้ พ้นกุนซือ
ตามคาด... ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จ่อปลด อันโตนิโอ คอนเต้ พ้นเก้าอี้กุนซือ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่จะปลด อันโตนิโอ คอนเต้ พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม โดยคาดว่าจะเกิดขึ้นภายใน 24-48 ชั่วโมงข้างหน้านี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังที่เชื่อถือได้ เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา 

คอนเต้ กำลังจะหมดสัญญากับ สเปอร์ส หลังจบฤดูกาลนี้ แต่จากสถานการณ์ล่าสุดดูเหมือนว่า เจ้าตัวจะไปก่อนกำหนด หลังจากให้สัมภาษณ์โจมตีลูกทีมผ่านสื่อ หลังจบเกมลีกนัดล่าสุดที่ สเปอร์ส บุกไปเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม จนหลายสื่อรายงานตรงกันว่า บรรดานักเตะ "ไก่เดือยทอง" เริ่มกดดันสโมสรให้ปลด ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 53 ปี พ้นตำแหน่ง

ล่าสุด โรมาโน่ อัปเดตข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส จะเป็นคนตัดสินใจขั้นสุดท้ายกับเรื่องนี้ โดยจะมีการพูดคุยกันภายในสโมสรอีกราว 24-48 ชั่วโมง ก่อนที่จะตัดสินอนาคตของ คอนเต้ ขณะที่ คอนเต้ ยังไม่ได้รับแจ้งหรือติดต่อใดๆ จากสโมสร ณ ตอนนี้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X