มูฟออนเกมยูโรปา! อาร์เตต้า ชื่นใจ อาร์เซน่อล ขยี้ พาเลซ สปีดหนี แมนซิตี้

มูฟออนเกมยูโรปา! อาร์เตต้า ชื่นใจ อาร์เซน่อล ขยี้ พาเลซ สปีดหนี แมนซิตี้
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แสดงความแฮปปี้ที่ลูกทีมสลัดความเศร้าในเกม ยูโรปาลีก ทิ้งไปได้อย่างไม่เป็นปัญหา และเปิดบ้านยำใหญ่ คริสตัล พาเลซ 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. โกยแต้มทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ เป็นแปดแต้มแล้ว

อาร์เซน่อล เพิ่งกระเด็นตกรอบ 16 ทีมถ้วย ยูโรปาลีก คารังตัวเองด้วยการแพ้ดวลลูกโทษให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แต่ถึงอย่างนั้นพลพรรค เดอะ กันเนอร์ส ก็ไม่ปล่อยให้ความผิดหวังจากเกมดังกล่าวเป็นอุปสรรคต่อการพยายามคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และยังระเบิดฟอร์มสุดยอดถล่ม อินทรีผงาดฟ้า สโมสรร่วมกรุงลอนดอนได้อย่างขาดลอย

"เราเริ่มเกมได้อย่างน่าประทับใจทั้งในแง่ของความกระหาย และความแข็งแกร่ง เราทุ่มเทกันอย่างเต็มที่หลังจากเราทิ้งเกมเมื่อวันพฤหัสบดีให้เป็นอดีตไปแล้ว หลังจากลงเล่น 120 นาที พวกเขาแสดงให้เห็นว่าทีมต้องการอะไร พาเลซ คว้าผลลัพธ์ไม่ได้ในช่วงหลัง แต่พวกเขาเป็นทีมที่ยากแก่การเอาชนะ เราครองเกมได้ และเราสมควรชนะในวันนี้"

"กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ตอบสนองได้ดีหลังยิงลูกโทษพลาดเมื่อวันพฤหัสบดี มีคำถามเสมอ แต่ผมถามเขาเมื่อวาน และเขาบอกว่า "ผมอยากอยู่ในทีม"

"บูคาโย่ ซาก้า ผิดหวังที่ยิงแฮททริคไม่ได้ มันเป็นสิ่งที่เราต้องการ เราต้องการให้กองหน้าถล่มประตูเพื่อสร้างความแตกต่าง ใช่ ผมไม่แฮปปี้ที่เสียประตูจากลูกเซ็ตพีซ เราจำเป็นต้องปรับปรุง เราชนะหกนัดติดต่อกันในลีกซึ่งเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม"

สุดท้ายแล้ว อาร์เตต้า ตอบสื่อถึงการทำแต้มหนี แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงเพิ่มเป็นแปดแต้มว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ดีโดยเฉพาะเราเล่นกันได้ดี และได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการ ตอนนี้เราต้องหยุดเล่น และต้องทำให้แน่ใจว่าทุกคนจะกลับมาจากเกมทีมชาติโดยมีเป้าหมายเช่นเดิม เรามีเกมกับ ลีดส์ รออยู่ในนัดต่อไป และเราใส่ใจถึงเกมนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X