อาร์เซน่อล หลังยวบ! ซาลิบา เดี้ยงวืดบู๊ คริสตัล พาเลซ

อาร์เซน่อล หลังยวบ! ซาลิบา เดี้ยงวืดบู๊ คริสตัล พาเลซ
วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังคนเก่ง อาร์เซน่อล อดช่วยทีมดวลกับ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บมาจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์ แถมอาจต้องพักยาวหลายวีกด้วย

วิลเลี่ยม ซาลิบา เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ อาร์เซน่อล มีปัญหาบาดเจ็บที่หลัง และจะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์กรุงลอนดอน ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดวล คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ 

อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของฝรั่งเศส รายงานว่า ซาลิบา ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านเจอ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา และคาดว่า ปราการหลังวัย 21 ปี จะต้องถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศส ชุดที่จะทำศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก จำนวนสองนัด ที่จะเจอกับ เนเธอร์แลนด์ และ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในวันที่ 24 และ  27 มีนาคม ตามลำดับ อีกด้วย 

ขณะที่ เลกิ๊ป อีกหนึ่งสื่อดังเมืองน้ำหอม ระบุว่า ซาลิบา จะต้องพักแข้งนานหลายสัปดาห์เลยทีเดียว ซึ่งถือเป็นข่าวร้ายสุดๆ สำหรับ อาร์เซน่อล ที่กำลังไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หนแรกในรอบเกือบ 20 ปี 

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 66 แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง 5 แต้ม  


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X