ข่าวร้ายตามรังควานเพิ่ม!ลิเวอร์พูล เสีย บายเซติช ตลอดซีซั่น

ข่าวร้ายตามรังควานเพิ่ม!ลิเวอร์พูล เสีย บายเซติช ตลอดซีซั่น
ลิเวอร์พูล ดวงแตกเพิ่มอีกจนได้เมื่อล่าสุดมีการยืนยันว่า สเตฟาน บายเซติช มิดฟิลด์ดาวรุ่งหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ทีมไปตลอดทั้งซีซั่นนี้แล้วหลังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

บายเซติช ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์นัดออกไปแพ้ บอร์นมัธ 1-0 ได้อย่างไม่มีปัญหาก่อนโดนเปลี่ยนตัวในช่วงสองนาทีสุดท้ายให้ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ลงสนาม

อย่างไรก็ดี เจ้าตัวไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันอังคารก่อนเกมบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดสองวันถัดมาเช่นเดียวกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมที่เป็นไข้ แต่ดาวเตะสแปนิชมีชื่อติดอยู่ในทีมก่อนออกเดินทางสู่เมืองกระทิงจึงเชื่อว่าเขาน่าจะลงสนามได้

ถึงกระนั้น แม้จะมีภาพแสดงให้เห็นว่า บายเซติช ปรากฏตัวที่ท่าอากาศยาน จอห์น เลนน่อน ด้วย แต่สุดท้ายเขาไม่ได้บินไปกับทีม และถูกกาชื่อทิ้งก่อนออกเดินทางในนาทีสุดท้ายโดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ เร้ด แมชีน เผยว่าเจ้าตัวมีปัญหาที่กล้ามเนื้อกางข้อสะโพก

กระทั่งล่าสุดหลังออกไปแพ้ ราชันชุดขาว 1-0 ร่วงตกรอบ 16 ทีมถ้วยหูใหญ่ด้วยสกอร์รวม 6-2 ลิเวอร์พูล ก็ประสบกับข่าวร้ายตามมาเนื่องจากเป็นที่ยืนยันว่า บายเซติช จะร้างสนามไปตลอดซีซั่นนี้จากการเปิดเผยของตัวนักเตะเอง

"โชคร้ายที่ผมบาดเจ็บซึ่งจะทำให้ผมต้องร้างสนามไปตลอดทั้งซีซั่น" บายเซติช คอนเฟิร์มผ่านสื่อโซเชี่ยลเมื่อ 16 มี.ค.

"ผมเสียใจมากที่ต้องบอกลาซีซั่นที่น่าทึ่งสำหรับผม แต่ผมเข้าใจว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล และผมมันจะทำให้ผมแข็งแกร่งมากขึ้นทั้งทางร่างกายและจิตใจ"

"ผมอยากขอบคุณแฟน ลิเวอร์พูล ทุกคนที่สนับสนุนผมมาตลอดทั้งซีซั่น และผมขอรับประกันต่อพวกคุณว่าผมจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อกลับมาอย่างแข็งแกร่งกว่าที่เคย"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X