คิดผิดแท้ๆ! วิลเลี่ยน รับโคตรเสียใจลา เชลซี ซบ อาร์เซน่อล

คิดผิดแท้ๆ! วิลเลี่ยน รับโคตรเสียใจลา เชลซี ซบ อาร์เซน่อล
วิลเลี่ยน อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล ยอมรับตนยังรู้สึกเสียใจไม่หายที่ตัดสินใจอำลา "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปเล่นให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เมื่อปี 2020

สตาร์ลูกหนังจอมเก๋า วัย 34 ปี ซึ่งประสบความสำเร็จมากมายกับ เชลซี สร้างความฮือฮาด้วยการอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ย้ายข้ามฟากไปเล่นให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ทีมคู่อริร่วมกรุงลอนดอน 

ในเวลานั้นแฟนบอลอาร์เซน่อล คาดหวังในตัวของนักเตะชาวบราซิเลียนเอาไว้สูงมาก แต่ทุกอย่างพังไม่เป็นท่าเพราะ "ไอ้ปืนใหญ่" ในเวลานั้นฟอร์มย่ำแย่สุดๆ และส่งผลกระทบกับผลงานของเขาด้วย

สุดท้าย วิลเลี่ยน ตัดสินใจทิ้งรายได้ก้อนโตกับ อาร์เซน่อล และ ขอย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดย ดาวเตะเลือดแซมบ้า ซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ยอมรับว่าไม่น่าตัดสินใจผิดย้ายไปเล่นกับ "เดอะ กันเนอร์ส" เลย

"ใช่ ผมไม่น่าย้ายทีมเลย แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องง่ายที่จะพูดอะไรแบบนั้นในตอนนี้ แต่เมื่อผมได้หยุดคิดเกี่ยวกับสถานการณ์ทั้งหมดในตอนนั้น ผมบอกกับตัวเองว่า -ตูไม่น่าย้ายไปเลย- แต่นี่แหละชีวิต ตอนนี้ผมมีความสุขกับ ฟูแล่ม และสนุกกับชีวิตของตัวเองที่นี่"

นอกจากนี้ วิลเลี่ยน ยังได้กล่าวถึงผลงานของ อาร์เซน่อล ที่มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ว่า "ตอนนี้พวกเขากำลังบินสูง ผมคิดว่าตอนที่ผมย้ายไปเป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย ผมตื่นเต้นตอนที่ผมได้เซ็นสัญญากับพวกเขา ผมลงฝึกซ้อมหนักมาก แต่มันไม่เวิร์ก" 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X