ของฟรีเร่เข้ามา!สื่อเผย ฟอเรสต์ ไม่ขยายสัญญา ลินการ์ด

ของฟรีเร่เข้ามา!สื่อเผย ฟอเรสต์ ไม่ขยายสัญญา ลินการ์ด
เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์อีกครั้งหลังถูกสื่อปูดว่า เจ้าป่า ไม่คิดมอบสัญญาใหม่ให้กับเขาเนื่องจากมองว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ล้มเหลว

ลินการ์ด ดาวเตะวัย 30 ปีย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวหลังตกลงต่อสัญญากับ ผีแดง ไม่ได้ และสร้างความประหลาดใจด้วยการลงน้ำหมึกกับทีมน้องใหม่หนึ่งปีจนทำให้เจ้าตัวโดนวิจารณ์ว่าเน้นรับทรัพย์ก้อนโตเป็นหลัก

อย่างไรก็ดี ลินการ์ด ไม่อาจช่วยยกระดับทีม เจ้าป่า ได้ แถมมีส่วนร่วมกับถิ่น ซิตี้ กราวน์ ไม่มากพอด้วยเนื่องจากโขว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังกระทั่งทีมของกุนซือ สตีฟ คูเปอร์ ยังต้องพยายามดิ้นรนหนีการตกชั้น

ต่ออนาคตของสตาร์อิงลิช ล่าสุดเมื่อ 13 มี.ค. ฟุตบอลอินไซเดอร์ อ้างถึงข้อมูลของแหล่งข่าวว่า คูเปอร์ แจ้งต่อบอร์ดแล้วว่าเขาไม่หวังให้ทีมต่อสัญญากับ ลินการ์ด เนื่องจากไม่ประทับใจฟอร์มของดาวดัง และได้รับความเห็นชอบจากผู้บริหารซึ่งหมายความว่าอดีตกองกลาง ผีแดง จะต้องหาสโมสรใหม่อีกครั้งหลังจบซีซั่นนี้

ทั้งนี้ ทอล์คสปอร์ต ระบุว่า ลินการ์ด ได้ค่าแรงอย่างงามกับ ฟอเรสต์ สัปดาห์ละ 130,000  ปอนด์ (ราว 5.4 ล้านบาท) แต่ไม่อาจเล่นได้คุ้มค่าเงินโดยเขายิงประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ให้กับสโมสรไม่ได้เลย นอกจากสองประตูกับสองแอสซิสต์ในเกม คาราบาวคัพ และนับตั้งแต่ปี 2023 เขาถูกส่งลงเล่นในเกมลีกแค่ 63 นาทีเท่านั้น

ขณะเดียวกัน การตัดสินใจปล่อยตัว ลินการ์ด จะช่วยให้ ฟอเรสต์ เซฟรายจ่ายค่าแรงก้อนโตได้ด้วย และแม้พวกเขาจะลงทุนซื้อนักเตะไปมากกว่า 20 ชีวิตหลังเลื่อนชั้นขึ้นมาได้ ฟุตบอลอินไซเดอร์ เผยว่า คูเปอร์ จะได้เงินให้ช็อปปิ้งอีก 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,227 ล้านบาท) หากเขาพาทีมอยู่รอดในลีกสูงสุดได้สำเร็จ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X