เบอร์หนึ่งพรีเมียร์ลีกเวลานี้!เร้ดแน็ปป์ยกโอเดการ์ดคือยอดมิดฟิลด์ลีกผู้ดี

เบอร์หนึ่งพรีเมียร์ลีกเวลานี้!เร้ดแน็ปป์ยกโอเดการ์ดคือยอดมิดฟิลด์ลีกผู้ดี
เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ยกให้ มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม อาร์เซน่อล คือมิดฟิลด์เบอร์หนึ่งของพรีเมียร์ลีกในเวลานี้

สตาร์ทีมชาตินอร์เวย์โชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ช่วยให้ต้นสังกัดนำเป็นจ่าฝูงของตาราง ซึ่งประตูจากเกมล่าสุดที่บุกชนะ ฟูแล่ม 3-0 สร้างความประทับใจให้กับ เร้ดแน็ปป์ อย่างมาก โดยระบุว่าเวลานี้นี่คือมิดฟิลด์ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษเลย

"ตอนนี้เขาคือเบอร์หนึ่ง ไม่มีใคร (ที่ดีกว่านี้)" เร้ดแน็ปป์ กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์ "โดยปกติแล้วเราจะพูดกันว่า เควิน เดอ บรอยน์ คือมิดฟิลด์ดีที่สุด ไม่ใช่แค่ในพรีเมียร์ลีกแต่ในโลก แต่มีบางสิ่งไม่ถูกต้องนัก เขาเล่นได้ไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น"

"แต่ โอเดการ์ด ทำสิ่งนี้ ความยอดเยี่ยมที่เขามี มันเหมือนกับเวลาหยุดนิ่งเมื่อเขาได้บอล ผู้เล่นส่วนใหญ่ (จะรีบยิงในวันนี้) โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเตะกองกลางเนื่องจากเราไม่คุ้นเคยกับสถานการณ์เหล่านี้ แต่ความเยือกเย็นที่เขามี เขาทำไป 4 หรือ 5 ประตูแบบนี้ด้วยเท้าซ้าย เขาคือกัปตัน เขาคือผู้นำ"

"ใช่ สำหรับผม เขาคืออันดับหนึ่ง (ในพรีเมียร์ลีก) และเขาเป็นผู้นำทีมนั้น อีกสิ่งหนึ่งที่เขาทำด้วยเช่นกันคือตอนที่ไม่มีบอลเขาจะคอยช่วยบีบเกม เขาคือคนแรก ด่านแรกของการป้องกันเกมรับ เขาเข้าไปบีบเกม เขาทำได้ดีมากๆ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport