ตัวละครใหม่โผล่!แมนยู ปิ๊งดึงแข้ง ฟูแล่ม ผนึก กาเซมีโร่

ตัวละครใหม่โผล่!แมนยู ปิ๊งดึงแข้ง ฟูแล่ม ผนึก กาเซมีโร่
แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนใจนักเตะเพิ่มอีกรายแล้วเมื่อ สื่ออิงลิชอ้างว่า เอริค เทน ฮาก เล็งคว้า ชูเอา ปาลินญ่า มิดฟิลด์ตัวกลั่นของ ฟูแล่ม มาร่วมทีมเพื่อให้เป็นคู่หูคนใหม่ในซีซั่นหน้าของ กาเซมีโร่ ดาวเตะทีมชาติ บราซิล

ปาลินญ่า ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส ย้ายจากทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในบ้านเกิดมาสร้างชื่อกับ ฟูแล่ม เมื่อช่วงซัมเมอร์ได้อย่างน่าประทับใจทั้งๆที่มีค่าตัวเพียงแค่ 20 ล้านยูโร (749 ล้านบาท) ราว เท่านั้น

และแม้จะเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ แต่ไม่เพียงดาวเตะวัย 27 ปีจะเข้าปะทะได้อย่างแข็งแกร่ง หากเขายังผ่านบอลยาวเปิดเกมรุกให้กับ เจ้าสัวน้อย ของกุนซือ มาร์โก ซิลวา ได้อย่างเฉียบขาดอีกด้วย

ต่อกรณีของ ปาลินญ่า Jornal de Noticias สื่อฝอยทองเคยปูดว่า ผีแดง หวังดึงเขามาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงที่มี ราล์ฟ รังนิก กุมบังเหียนแล้วเนื่องจากเคยส่งแมวมองไปดูฟอร์มของเขาในเกมบู๊กับ ปอร์โต้ แต่สุดท้ายเป็นเจ้าสัวน้อย ที่ได้เขาไปร่วมทีม

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 12 มี.ค. เดอะ ซัน ระบุว่า เทน ฮาก พร้อมรื้อแผนดังกล่าวขึ้นมาใหม่หลังประทับใจฟอร์มของสตาร์ทีม ฟูแล่ม โดยที่เชื่อกันว่าน่าจะต้องควักจ่ายไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร (ราว 1,499 ล้านบาท) เนื่องจาก ปาลินญ่า ยังเหลือสัญญากับถิ่น คราเวน คอตเทจ อีกสี่ปีโดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี แต่ด้วยเม็ดเงินก้อนดังกล่าว ผีแดง ยินดีจ่ายอย่างแน่นอนเพื่อนำเขามาประสานงานร่วมกับ กาเซมีโร่ แต่ก็ต้องสู้รบปรบมือกับบรรดาทีมยักษ์ร่วมลีกทั้ง เชลซี , สเปอร์ส , อาร์เซน่อล , นิวคาสเซิ่ล และ ลิเวอร์พูล ที่หมายตาเขาเช่นกัน

ถึงขณะนี้ ปาลินญ่า ลงเล่นให้แผ่นดินเกิดไปแล้ว 18 นัดนับตั้งแต่ประเดิมติดธงเมื่อปี 2021 และยิงได้ 2 ประตู ขณะที่เขาลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 24 นัด และซัดได้ 3 ประตู แต่ติดโทษแบนสองเกมจากการสะสมใบเหลือง 10 ใบจนพลาดเกมดวลกับ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค.เป็นนัดส่งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport