ทุ่มตู้เซฟใส่! แมนยู พร้อมคว้า เคน ลบสถิติแข้งผู้ดีแพงสุด

ทุ่มตู้เซฟใส่! แมนยู พร้อมคว้า เคน ลบสถิติแข้งผู้ดีแพงสุด
เดอะ มิเรอร์ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าล่าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าแข้งทองของ สเปอร์ส ในซัมเมอร์นี้โดยยินดีจ่ายหนักให้กับ ไก่เดือยทอง ด้วยเม็ดเงินที่แพงกว่าค่าตัวของ แจ็ค กรีลิช

สื่ออิงลิชเจ้าดังกล่าวรายงานเมื่อ 11 มี.ค.ว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือ ผีแดง มุ่งมั่นที่จะคว้า เคน มาร่วมทีมในซีซั่นหน้าให้ได้ และมั่นใจอยู่ลึกๆว่าสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ หวังย้ายสังกัดเช่นกันเพื่อโอกาสประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ก่อนรีไทร์ แต่ทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตระหนักดีว่าทีมดังแห่งกรุงลอนดอนไม่มีทางขายกัปตันทีมในราคาที่ย่อยเยาแน่

กระนั้นก็ดี ด้วยเหตุที่ เคน มีสัญญากับ สเปอร์ส จนถึงปี 2024 และส่อแววไม่คิดขยายสัญญาเพิ่มอีกจึงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทาบซื้อเขาในราคาที่สูงกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,223 ล้านบาท) อันจะเป็นการทำลายสถิตินักเตะอิงลิชค่าตัวแพงที่สุดของ กรีลิช ซึ่งถูก แมนฯ ซิตี้ ดึงตัวมาจาก แอสตัน วิลล่า

นอกจาก ปีศาจแดง แล้ว แมนฯ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวหัวหอก ไก่เดือยทอง เช่นกัน แต่เป็นที่เชื่อว่าเขามีสิทธิ์เดินเข้าสู่ โรงละครแห่งความฝัน มากที่สุดซึ่งจะช่วยเปิดโอกาสให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปมีลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ตามเดิมอีกครั้ง


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X