สมควรได้สามแต้ม!คล็อปป์ ยอมรับ บอร์นมัธ ฟอร์มเยี่ยมเกมถอนแค้น ลิเวอร์พูล

สมควรได้สามแต้ม!คล็อปป์ ยอมรับ บอร์นมัธ ฟอร์มเยี่ยมเกมถอนแค้น ลิเวอร์พูล
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า บอร์นมัธ สมควรได้รับชัยชนะในเกมเปิดบ้านคว่ำ ลิเวอร์พูล 1-0 จากการทำศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มี.ค. หลังจากเมื่อต้นซีซั่น เดอะ เชอร์รีส์ เคยโดน หงส์แดง ต้อนเละที่ แอนฟิลด์ 9-0

ลิเวอร์พูล บุกไปเยือนทีมในโซนล่างของตารางด้วยความมั่นใจหลังเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยม 7-0 ในเกมแดงเดือด แต่สุดท้ายก็พ่าย บอร์นมัธ ซึ่งยังเล่นกันได้ดีอย่างต่อเนื่องหลังจากนัดก่อนพวกเขาแพ้ อาร์เซน่อล 3-2 ในช่วงทดเวลา

"จะให้ผมพูดยังไงดี? มันไม่ใช่เกมของเราเลย เราครองเกมในครึ่งแรก แต่ส่วนใหญ่เราผ่านบอลอย่างแย่ๆกับทีมที่เล่นได้อย่างเหนียวแน่น" คล็อปป์ กล่าว

"พวกเขามีเกมโต้กลับอย่างที่พวกเขาต้องการ ผมคิดว่าเราน่าจะเปิดพื้นที่ของพวกเขาได้มากกว่านี้"

"มันชัดเจนว่าเราพาบอลไปได้ไม่ถึงแดนอันตรายอย่างที่เราต้องการ หลายเรื่องไม่เป็นไปตามที่เราหวังเอาไว้ และเราตกเป็นรองก่อน 1-0 มันไม่ช่วยอะไรเราเลย"

"พวกเขาเล่นกันตามแผนเดิม แต่มันประสบความสำเร็จมากพอเพราะเราเล่นเกมรับได้ไม่ดีพอ เราเริ่มต้นได้ดีในครึ่งหลัง และเรามาได้ลูกโทษ แต่เราทำพลาด หลังจากนั้นเราต้องเร่งเกม และเราสร้างโอกาสได้ไม่มากพอ"

"เราคุมพื้นที่ไม่ได้สำหรับประตูที่เสียไป ผมไม่รู้ 100% ว่าเรายืนตำแหน่งกันยังไง ผมจำเป็นต้องกลับไปดู บางทีเราน่าจะเล่นเกมรับได้ดีกว่านี้ แต่ผมต้องกลับไปดู"

"เราได้ลูกโทษครั้งสุดท้ายในลีกนานมากแล้ว และหากเรายิงเข้า เกมก็จะแตกต่างไป มันไม่ช่วยทำให้เรามีฟอร์มที่ดีขึ้น โม ยิงประตูได้มาก แต่เขาพลาดลูกโทษ นี่แหละชีวิต"

"มันชัดเจนตั้งแต่วินาทีแรกที่เราบุกมาที่นี่ว่า บอร์นมัธ ต่อสู้เพื่ออยู่ต่อในลีก พวกเขาทำได้ดี ผลลัพธ์อาจไม่เป็นใจให้พวกเขาในสองสามเดือนหลัง แต่ฟอร์มของพวกเขาดีขึ้นมาก ดังนั้นพวกเขาจึงสมควรได้สามแต้ม มันก็แค่นั้น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X