เคลื่อนไหวแล้ว!แรชฟอร์ด เปิดใจหลังเท้าบอดเกมแดงเดือด

เคลื่อนไหวแล้ว!แรชฟอร์ด เปิดใจหลังเท้าบอดเกมแดงเดือด
มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลแล้วหลังแผลงฤทธิ์ไม่ออกในเกมแดงเดือดนัดที่ ผีแดง บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล ย่อยยับ 7-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แรชฟอร์ด พกสถิติการสอยตาข่ายที่น่าเกรงขามในซีซั่นนี้บุกไปเยือนสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ แต่ไม่อาจยิงประตูเจ้าถิ่นได้จนทำให้ เร้ด เดวิลส์ ปราชัยอย่างน่าอับอายที่สุด

ต่อผลลัพธ์ที่น่าอัปยศ ดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลแล้วเช่นเดียวกับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบซึ่งถูกถล่มประตูอย่างน่าเห็นใจ

"ผมหวังเล่นให้ได้ดี และพยายามทำในสิ่งที่ถูกต้อง ผลลัพธ์ก็คือผลลัพธ์ และเราไม่อาจมองข้ามมันได้! เราต้องไม่ปล่อยให้มันส่งผลกระทบต่อซีซั่นของเรา เราต้องเชื่อมั่นกระบวนการ และสามัคคีกันไว้" แรชฟอร์ด ซึ่งพังประตูใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ได้ 14 ลูกแล้วทวีต

ด้าน เด เคอา ได้โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลเช่นกันว่า "ผมรู้ว่าข้อความนี้ไม่ดีเท่าไหร่ มันเป็นหายนะสำหรับพวกเรา และผลลัพธ์แบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นโดยเฉพาะเรากำลังมีฟอร์มที่ดี"

"เรามีภารกิจสำหรับสโมสรนี้ และความรับผิดชอบต่อการเป็นตัวแทนตราสัญลักษณ์ แต่เรามีโอกาสอีกมากที่จะมองไปข้างหน้า มีอีกหลายเกมที่กำลังจะมาถึงอย่างรวดเร็ว และเราต้องโฟกัสถึงสิ่งนี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport