ได้ทีขยี้ซ้ำ!มอร์แกนทวิตรัวถล่มใส่เทน ฮากหลังแมนยูบุกพ่ายยับลิเวอร์พูล

ได้ทีขยี้ซ้ำ!มอร์แกนทวิตรัวถล่มใส่เทน ฮากหลังแมนยูบุกพ่ายยับลิเวอร์พูล
เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวคนดังในฐานะแฟนบอล อาร์เซน่อล ได้ทีขยี้ยับ เอริค เทน ฮาก และ แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง ผีแดง โดนอริตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ถล่มยับ 7-0 ในศึกแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวคนดัง ได้ทีขยี้ซ้ำ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด และ ผู้จัดการทีมอย่าง เอริค เทน ฮาก หลัง แมนฯยูฯ บุกพ่าย ลิเวอร์พูล 0-7 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มอร์แกน ตั้งตัวเป็นศัตรูกับ เทน ฮาก อย่างชัดเจนนับตั้งแต่เขาถูก คริสเตียโน่ โรนัลโด้  ซึ่งมีความคุ้นเคยกันดีติดต่อให้สัมภาษณ์โจมตีนายใหญ่ดัตช์ รวมทั้งต้นสังกัดเพื่อเป็นใบเบิกทางให้ย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน ซึ่งหลังจากความปราชัยอย่างน่าเศร้าของ "ปีศาจแดง" เลยทำให้เจ้าตัวออกลูกระริกระรี้ ทวิตถล่มหลังเกมอย่างเมามันส์

ไม่ว่าจะเป็นโพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมแคปชั่น "เรื่องตลก กรรมตามทัน! "

หรือโพสต์ภาพที่ เอริก เทน ฮาก เต้นฉลองกับ อันโตนี่ และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ หลังคว้าแชมป์คาราบาวคัพ พร้อมแคปชั่นที่ว่า "อย่าคิดว่าเราจะได้เห็นการเต้นแบบนี้อีกในคืนนี้"

รวมไปถึงโพสต์ภาพหนังสือพิมพ์ ที่ เอริก เทน ฮาก เชิดชู มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมกับคำให้สัมภาษณ์ว่าตัวเองนอนหลับสบายดี หลังดร็อป โรนัลโด้ โดย มอร์แกน มาพร้อมแคปชั่นว่า "โชคดีนะ หวังว่าคืนนี้คุณจะหลับสบายดี คุณอัจฉริยะ"

ก่อนปิดท้าย เพียร์ส มอร์แกน ได้ทวิตไปถึง เอริค เทน ฮาก ว่าควรจะลาออก โดยทวิตภาพ โค้ชแมนฯ ยูฯ พร้อมระบุว่า "เทน ฮาก ลาออกหรือยัง? ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกคนจะอยู่รอดได้อย่างไร กับผลงานและผลการแข่งขันที่น่าสะพรึงกลัว?"


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X