ไม่รู้รับมือยังไง? แรมส์เดล รับ อาร์เซน่อล ขาดประสบการณ์ลุ้นแชมป์

ไม่รู้รับมือยังไง? แรมส์เดล รับ อาร์เซน่อล ขาดประสบการณ์ลุ้นแชมป์
อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ อาร์เซน่อล ยอมรับทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังขาดประสบการณ์ในการลุ้นแชมป์ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่อาจจะชี้ชะตาความสำเร็จของสโมสรในฤดูกาลนี้

ลูกทีมของมิเกล อาร์เตต้า จัดการทุบ เอฟเวอร์ตัน 4-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาเก็บไปแล้ว 60 คะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 แต้ม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 11 คะแนนแต่ "ผีแดง" แข่งน้อยกว่า 1 เกม

อย่างไรก็ตามเกมลีกยังเหลืออีก 13 แมตช์ ซึ่งถือเป็นช่วงสำคัญในการลุ้นแชมป์เพราะทั้ง "เรือใบสีฟ้า" และ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสที่จะทำแต้มแซง อาร์เซน่อล ได้ถ้าพวกเขาดันพลาดทำคะแนนหลุดมือ

แรมส์เดล ยอมรับว่าพวกเขาไม่รู้จะรับมือยังไงกับแรงกดดันในช่วงเวลานี้เนื่องจากยังขาดประสบการณ์ในการลุ้นแชมป์ "ก่อนหน้านี้เราไม่ได้อยู่ในสถานการณ์แบบนี้มากนัก เราไม่รู้จริงๆ ว่าจะต้องรับมือกับมันยังไง"

"เราก็แค่ลงสนามพร้อมกับกลุ่มนักเตะที่พยายามเก็บชัยชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เรามีผู้เล่นที่มีประสบการณ์ซึ่งเคยอยู่ในสถานการณ์แบบนี้และทำสำเร็จมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการพรีเมียร์ลีก, คาราบาว คัพ, เอฟเอ คัพ และฟุตบอลถ้วยยุโรป"

"พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในอาชีพของพวกเขา และช่วยนำพาสโมสรแห่งนี้ก้าวไปข้างหน้า ผมคงไม่พูดว่ามันเป็นเรื่องง่าย แต่มันเป็นแรงกดดันที่ดีกว่าฝั่งคู่แข่ง"

"มันเป็นเรื่องง่ายมากๆ ที่จะลงเล่นเมื่อมีหลายๆ อย่างกำลังไปได้สวย และเรากำลังมีความสุขกับเรื่องนี้ แน่นอนว่าผมอยากคว้าชัยชนะทุกเกม และทำผลงานให้ดีที่สุด" นายทวารทีมชาติอังกฤษ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport