หนทางช่างสดใส?ตำนาน แมนยู ย้ำอีกรอบทีมรักมีลุ้นรวบ 4 แชมป์

หนทางช่างสดใส?ตำนาน แมนยู ย้ำอีกรอบทีมรักมีลุ้นรวบ 4 แชมป์
พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำอีกครั้งว่าทัพ "ปีศาจแดง" มีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์คว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังต้นสังกัดเก่ายังมีลุ้นความสำเร็จในทุกรายการ

ทัพ "เร้ด เดวิลส์" สร้างผลงานดีมีคุณภาพเมื่อสามารถปราบ บาร์เซโลน่า ในรอบเพลย์ออฟได้สำเร็จ ส่งผลให้พวกเขาได้ทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก โดยจะไปพบกับ  เรอัล เบติส

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องของ แมนฯ ยูฯ ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเอริค เทน ฮาก ทำให้ตอนนี้พวกเขามีลุ้นแชมป์ครบทุกรายการ ด้วยเหตุนี้ทำให้ สโคลส์ จึงมั่นใจอีกรอบว่าทีมรักของตนมีโอกาสสูงมากๆ ที่จะสร้างประวัติศาสตร์ได้

"การลุ้น 4 แชมป์ยังอยู่ ในการแข่งขัน 5 ลีกใหญ่ยุโรปเราเป็นเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่ยังมีโอกาสที่จะคว้า 4 แชมป์ ลองดูซิ แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากลำบาก แต่ใครจะไปรู้ล่ะ ?" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าว 

ทั้งนี้ แมนฯ ยูฯ มีลุ้นแชมป์แรกเมื่อต้องดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในรอบชิง เกมคาราบาว คัพ วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ขณะที่ในศึกเอฟเอ คัพ ก็ยังอยู่ในเส้นทางโดยจะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในรอบ 5 ส่วนเกมพรีเมียร์ลีก ตอนนี้ก็รั้งอันดับ 3 มี 49 คะแนน ห่าง อาร์เซน่อล จ่าฝูงแค่ 5 แต้มเท่านั้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport