อยู่ยาว! มิงส์ สุดแฮปปี้ได้ขยายสัญญา วิลล่า ถึงปี 2026

อยู่ยาว! มิงส์ สุดแฮปปี้ได้ขยายสัญญา วิลล่า ถึงปี 2026
ไทโรน มิงส์ ปราการหลังร่างใหญ่เลือดผู้ดี สะบัดหมึกขยายสัญญากับ แอสตัน วิลล่า ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 เรียบร้อย พร้อมโพสต์ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจมาตลอด 4 ปี

แอสตัน วิลล่า สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ว่า ไทโรน มิงส์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย 

ทั้งนี้ "สิงห์ผงาด" ไม่ได้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับสัญญา แต่ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า ปราการหลังร่างยักษ์ชาวอังกฤษวัย 29 ปี ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 3 ปีครึ่ง ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น วิลล่า พาร์ค ยาวๆ จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 แทนสัญญาฉบับเดิมที่กำลังจะหมดอายุลงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 

"นับตั้งแต่วันแรกที่ผมมาอยู่ที่นี่ นี่คือบ้านสำหรับผมเสมอ และผมก็มีความสุขมากๆ ที่ได้ต่อสัญญากับที่นี่ ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากพวกคุณ ที่มีให้ผมตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ กับสิ่งที่เรายังสามารถทำได้สำเร็จร่วมกันในอนาคต" มิงส์ เปิดใจผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว

สำหรับ มิงส์ ย้ายจาก บอร์นมัธ มาร่วมก๊วน วิลล่า เบื้องต้นแบบสัญญายืมตัว เมื่อเดือนมกราคมปี 2019 ก่อนย้ายถาวรในช่วงซัมเมอร์ปีดังกล่าว และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงสนามรับใช้สโมสรไปแล้วทั้งสิ้น 149 นัด ทำได้ 7 ประตู 

 





ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X