อย่าหาทำ!เอฟเอสอบเหตุแฟน อาร์เซน่อล ขว้างของใส่ เดอ บรอยน์

อย่าหาทำ!เอฟเอสอบเหตุแฟน อาร์เซน่อล ขว้างของใส่ เดอ บรอยน์
สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ประกาสอบสวนตามระเบียบกรณีสาวก อาร์เซน่อล ขว้างของใส่ เควิน เดอ บรอยน์ สตาร์ทีม แมนฯ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ เดอ กันเนอร์ส พ่ายคารัง 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเสียเก้าอี้จ่าฝูงให้กับทีม เรือใบสีฟ้า

อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ยังคงเป็นเบี้ยล่างของ แมนฯ ซิตี้ ภายใต้การกุมบังเหียนของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต่อไปตามเดิมเนื่องจากทีมเมืองหลวงหนีไม่พ้นต้องปราชัยให้กับคู่แข่งรายนี้เป็นนัดที่ 11 ติดต่อกันแล้วแม้จะได้ลูกโทษของ บูคาโย่ ซาก้า ตีเสมอประตูขึ้นนำของ เดอ บรอยน์ ได้หลังจบ 45 นาทีแรก

อย่างไรก็ดี ครึ่งหลังแชมป์เก่ามาได้สองประตูกำชัยได้สำเร็จจาก แจ็ค กรีลิช กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ แต่ก่อนที่เกมจะจบลงสามนาทีช่วงที่ เดอ บรอยน์ ถูกเปลี่ยนตัว และกำลังเดินมาที่ซุ้ม แฟนบอลเจ้าบ้านได้ขว้างขวดน้ำ และสิ่งของเข้าใส่เขา และอยู่ในบันทึกของผู้ตัดสินแล้ว

ด้วยเหตุนี้ เอฟเอ จึงประกาศสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะที่ตำรวจลอนดอน และแมนเชสเตอร์พร้อมยื่นมือเข้ามาจัดการกับคดีนี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับ เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์วัย 31 ปี แม้ไม่ได้บาดเจ็บ และยิ้มตอบแฟนบอล ท็อปกัน ซึ่งขว้างของไม่โดนตัวเขากลายเป็นนักเตะตัวแสบของ อาร์เซน่อล ไปแล้วเนื่องจากเขายิงประตูทีม ปืนใหญ่ ได้เป็นลูกที่หกแล้วซึ่งมากที่สุดในบรรดาทีมคู่แข่งของเขา


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X