ตารางมันฟ้อง! แมนยู เจ๋งแค่ไหนนับตั้งแต่เกมสุดท้ายที่ โรนัลโด้ เล่นกับทีม

ตารางมันฟ้อง! แมนยู เจ๋งแค่ไหนนับตั้งแต่เกมสุดท้ายที่ โรนัลโด้ เล่นกับทีม
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างสุดยอดมากยิ่งขึ้นนับตั้งแต่ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ตัดสินใจอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา

กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นประเด็นเมื่อให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังโจมตี "ปีศาจแดง" และกุนซือเอริค เทน ฮาก จนสุดท้ายเจ้าตัวกับสโมสรตัดสินใจยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย ก่อนที่ "เฮียโด้" จะย้ายไปหาความท้าทายใหม่กับ อัล-นาสเซอร์ สโมสรในศึก ซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย

สำหรับการโบกมือลาของ "ซีอาร์เซเว่น" ซึ่งลงเล่นเกมสุดท้ายกับ "เร้ด เดวิลส์" แมตช์แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-3 กลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมันทำให้พวกเขาแสดงผลงานได้อย่างโดดเด่นยิ่งขึ้น และคว้าชัยชนะเป็นกอบเป็นกำ

นับตั้งแต่ที่ไม่มี ดาวเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย  ทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก ลงสนาม 10 แมตช์จนถึงตอนนี้ และสามารถคว้าชัยชนะได้ 7 เกม, เสมอ 2 และแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น รวมแล้วสามารถเก็บได้ถึง 23 คะแนน นอกจากนี้พวกเขายังตะบันไปถึง 20 ประตูและเสียแค่ 9 ลูกเท่านั้น

ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอรด์ ฟอร์มกระฉูดแบบไม่เกรงใจใครเมื่อมีส่วนกับประตูของทีมถึง 8 ลูก ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถเติมเต็มการขาดหายไปของ โรนัลโด้ ได้เป็นอย่างดี 

สำหรับตารางคะแนนในปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอยู่อันดับ 3 มี 46 คะแนน ตามหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง 5 แต้ม และเป็นรอง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 เพียงสองคะแนนเท่านั้น 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X