ฟอร์มเป๋! สเตลลินี่ ขอโทษแฟนหลัง สเปอร์ส พ่าย เลสเตอร์

ฟอร์มเป๋! สเตลลินี่ ขอโทษแฟนหลัง สเปอร์ส พ่าย เลสเตอร์
คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สเปอร์ส กล่าวขอโทษสาวก ไก่เดือยทอง หลังคุมทีมบุกไปแพ้ เลสเตอร์ ยับเยิน 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.พ.ซึ่งชี้ให้เห็นว่าทีมเมืองกรุงยังต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นที่เอาแน่เอานอนไม่ได้

สเตลลินี่ ยอมรับว่า สเปอร์ส มีปัญหาในเรื่องของการโชว์ฟอร์มที่ไม่อยู่กับร่องกับรอยเนื่องจากนัดก่อนเพิ่งเปิดบ้านสยบ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า 1-0 แต่มาเกมนี้กลับบุกมาแพ้ สุนัขจิ้งจอก แบบหมดสภาพทั้งๆที่ได้ประตูนำก่อนด้วย

"เราเริ่มเกมได้ไม่ดี แต่เราได้ประตู มันทำให้เราได้เปรียบ แต่แล้วเกมของเรากลับเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง"

"เราทุลักทะเล เราแพ้การเข้าแย่งบอล เราผิดหวัง เราต้องขอโทษเพราะฟอร์มของเราไม่ดีพอ เกมก่อนหน้านี้เราชนะอย่างยอดเยี่ยม เราต้องมีฟอร์มที่คงเล้นคงวา มันไม่ถึงกับแย่ แต่เราทุลักทุเลมากไป เราผิดหวัง"

"หากมองถึงแต่ละประตู ประตูแรกของพวกเขาเยี่ยมมาก ประตูที่สองเป็นลูกเซ็ตพีซที่ดี เราต้องขอโทษที่โชว์ฟอร์มไม่ออกในวันนี้"

"มันเกิดขึ้นเมื่อซีซั่นก่อนเช่นกันหลังจากเราชนะ แมนฯ ซิตี้ เราก็แพ้ เบิร์นลีย์ มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย เราต้องเปลี่ยนแปลงให้ได้ คุณต้องแสดงความหิวกระหาย บางทีเราอาจคิดว่าเกมนี้ง่าย แต่มันไม่ง่ายเลย"

ต่อข้อถามถึง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืออิตาเลี่ยนซึ่งกลับมาจากการผ่าตัดถุงน้ำดีแล้ว สเตลลินี่ เอ่ยว่า "เขาโอเค เขาผิดหวัง ตอนนี้เขายังใช้พลังไม่ได้ แน่นอนว่าหากเขาดีขึ้น เขาจะกลับมา แต่เขาต้องการเวลา" 

สำหรับอาการบาดเจ็บของ โรดริโก้ เบนตานกูร์ และฟอร์มของ เปโดร ปอร์โร่ นักเตะใหม่ของ ไก่เดือยทอง มือขวาของ คอนเต้ เอ่ยว่า "เขารู้สึกเจ็บมาก แต่เขาสามารถเดินได้ และมันเป็นเรื่องสำคัญที่เขาเดินกลับมาที่ซุ้มม้านั่งได้ เราต้องเช็กดูอีกที และเราจะรู้มากกว่านี้ในอีกสองวัน" 

"เปโดร เราคิดว่าเขาพร้อมสำหรับเกมนี้ และแน่นอนว่าเขาพร้อมเล่นในลีกนี้เพราะเขาเป็นนักเตะชั้นดีที่มีประสบการณ์ แต่เรารู้เช่นกันว่ามันไม่ง่าย มันเป็นการเปลี่ยนลีก และเปลี่ยนสไตล์ฟุตบอลซึ่งคุณต้องใช้เวลาในการตอบสนอง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport