ไม่ได้เก่งแค่ยิงประตู! เคน รวยอู้ฟู่ทำธุรกิจสร้างกำไรมหาศาล

ไม่ได้เก่งแค่ยิงประตู! เคน รวยอู้ฟู่ทำธุรกิจสร้างกำไรมหาศาล
แฮร์รี่ เคน กองหน้าจอมถล่มประตูของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ได้เก่งแค่การยิงประตูเท่านั้น แต่ยังฉลาดหลักแหลกในการทำธุรกิจจนสร้างรายได้มากมายมหาศาลเลยทีเดียว

กัปตันทีมชาติอังกฤษ สร้างผลงานดีมีคุณภาพในการตะบันตาข่ายคู่แข่ง ในขณะเดียวกันเขาก็สามารถสร้างกำไรจากการลงทุนในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ได้มากกว่า 13.1 ล้านปอนด์ (ราว 550.2 ล้านบาท) 

แหล่งข่าวเผยว่า "แฮร์รี่ เฉลียวฉลาดในเรื่องการเงินมากพอๆ กับการยิงประตู มีนักฟุตบอลมากมายที่ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์พร้อมกับได้ผลลัพธ์ที่หลากหลาย แต่แน่นอนว่า แฮร์รี่ รู้ดีเกี่ยวกับสิ่งที่เรากำลังทำ"

เอ็ดเวิร์ด เจมส์ อินเวสต์เมนต์ บริษัทของ หัวหอกเจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล "ไก่เดือยทอง" จำนวน 267 ประตูที่มีพ่อแม่ของเขากับ ชาร์ลี น้องชายซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเจ้นต์ให้กับเขา ช่วยบริหารงาน 

แม้ว่า เคน จะครอบครองอสังหาริมทรัพย์จำนวนมากก็ตาม แต่ "เดอะ ซัน" สื่อดังในเมืองผู้ดี เปิดเผยเมื่อปีที่ผ่านมาว่า เจ้าตัวซึ่งได้รับค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (ราว 8.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ยังคงเช่าบ้านราคา 1 ล้านปอนด์ (ราว 42 ล้านบาท) ต่อปี โดยอาศัพอยู่กับ เคที และลูกๆ ทั้ง 3 คนของพวกเขา

ทั้งนี้ เคน เพิ่งตะบันครบ 200 ลูกจากการลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แค่ 304 เกม ขณะเดียวกันยังสร้างสถิติขึ้นมารั้งอันดับ 3 ดาวซัลโวตลอดกาลลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยเป็นรองเพียง อลัน เชียเรอร์ ที่รั้งอันดับ 1 ด้วยการซัดไป 260 ประตูจากการเล่นในลีก 441 แมตช์ และ เวย์น รูนี่ย์ ตะบันไป 208 ลูกจาก 491 เกม 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X