อั๊กบอนลาฮอร์ แนะ ลิเวอร์พูล โละ2นักเตะทิ้งซัมเมอร์

อั๊กบอนลาฮอร์ แนะ ลิเวอร์พูล โละ2นักเตะทิ้งซัมเมอร์
เชื่อผม! กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ กูรูคู่กัด เจอร์เก้น คล็อปป์ แนะ ลิเวอร์พูล โละ 2 นักเตะออกไปในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์ หลังเห็นทำผลงานแย่มานานแล้ว

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้า แอสตัน วิลล่า ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์เกม ออกโรงแนะนำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ปล่อย โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป สองปราการหลังออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

"หงส์แดง" ทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ และเกมล่าสุดก็ออกไปพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ขาดลอย 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ส่งผลให้หล่นไปรั้งอันดับ 10 ใน พรีเมียร์ลีก ขณะที่ถ้วย เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ก็ร่วงตกรอบไปแล้ว เหลือแค่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเจอ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ก่อนหน้านี้ อั๊กบอนลาฮอร์ เคยมีปัญหากับ คล็อปป์ มาแล้วหลายครั้ง อย่างเช่นบอกว่ากุนซือชาวเยอรมัน ปลุกใจลูกทีมได้แค่กับเกมในบ้าน และบอกว่านายใหญ่ "หงส์แดง" ทำตัวเหมือนเด็กที่ตอบโต้ ดีทมาร์ ฮามันน์ เป็นต้น

ล่าสุด อั๊กบอนลาฮอร์ เผยผ่านเว็บไซต์ฟุตบอลอินไซเดอร์ว่า "ผมไม่คิดว่าพวกเขาทั้งคู่ (โกเมซ และ มาติป) ดีพอ โกเมซ ฟอร์มแย่มาเป็นเวลานานแล้ว ส่วน มาติป อาจมีบางเกมที่ดี แต่ก็มีเกมอื่นๆ ที่แย่จริงๆ" 

"อิบราฮิม่า โกนาเต้ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เป็นคู่ที่แข็งแกร่งที่สุด แต่พวกเขามีปัญหาบาดเจ็บมากมายระหว่างพวกเขา นั่นจะเป็นเรื่องที่น่ากังวลสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์"

"พวกเขาไม่สามารถพึ่งพา มาติป และ โกเมซ ได้ ผมมองไม่เห็นอะไรเลยนอกจากขายพวกเขาทิ้งในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้" อั๊กบอนลาฮอร์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X