จะงามไส้มั้ย?แฉฝ่ายกฏหมายคดีฉาว แมนซิตี้ เป็นแฟน อาร์เซน่อล

จะงามไส้มั้ย?แฉฝ่ายกฏหมายคดีฉาว แมนซิตี้ เป็นแฟน อาร์เซน่อล
ได้หัวร้อนกันแน่งานนี้สำหรับแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ เมื่อมีการเผยข้อมูลออกมาว่าฝ่ายกฏหมายที่ดูแลคดีละเมิดการใช้จ่ายอย่างผิดกฏของทีม เรือใบสีฟ้า เป็นสาวกทีม อาร์เซน่อล

แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก เจอมรสุมลูกใหญ่โถมเข้าใส่แบบไม่ทันตั้งตัวเมื่อ พรีเมียร์ลีก แถลงตั้งข้อหาละเมิดกฏ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ เมื่อวันจันทร์ที่ 6 ก.พ.ซึ่งหากคณะกรรมการอิสระพิจารณาว่า เรือใบสีฟ้า กระทำผิดจริงก็อาจทำให้ทีมเงินถังของเมืองแมนเชสเตอร์ถูกลงโทษสถานหนัก

ต่อกรณีดังกล่าว เดลี่ สตาร์ ได้เผยข้อมูลออกมาในวันเดียวกันว่า เมอร์เรย์ โรเซน ฝ่ายกฏหมายซึ่งได้รับตำแหน่งประธานให้ทำหน้าที่ดูแลคดีดังกล่าวเป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล จากโปรโพล์ที่ระบุเอาไว้ซึ่งน่าจะสร้างความไม่พอใจให้กับกองเชียร์ แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากทีมของพวกเขากำลังขับเคี่ยวแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้อยู่กับทีม ปืนใหญ่ และหากมีบทลงโทษปรากฏออกมาก็น่าจะทำให้ เดอะ กันเนอร์ส สมหวังง่ายขึ้นไปอีกโดยที่ไม่จำเป็นต้องลุ้นตัวโก่งแต่อย่างใด

"เขาเชื่อมั่นในความยุติธรรมอย่างแรงกล้า และใส่ใจในเรื่องสังคม การเมือง และการเงิน เขามีส่วนร่วมในกีฬามาทั้งชีวิตจากการเป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล และยังคงเล่นเทนนิส และปิงปองอยู่เป็นประจำ" สื่อเจ้าดังกล่าวตีแผ่โปรไพล์ของ โรเซน ที่ปรากฏอยู่ในหนังสือสภาทนายความอันเป็นการบ่งบอกตัวตนของเขา

"เขามีความรอบรู้ในเรื่องกีฬาทั้งในข่ายการตลาด และกฏระเบียบ จากการมีส่วนเกี่ยวข้องในการแข่งขัน และอีเวนต์กีฬาทำให้เขาเป็นคนกลางที่มีความเห็นอกเห็นใจ และเป็นผู้ไกล่เกลี่ยที่ประสบความสำเร็จ"


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X