ตัวตึง สเปอร์ส! มือขวา คอนเต้ ชู เคน สุดยิ่งใหญ่ยิงดับ แมนซิตี้

ตัวตึง สเปอร์ส! มือขวา คอนเต้ ชู เคน สุดยิ่งใหญ่ยิงดับ แมนซิตี้
คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สเปอร์ส ยกนิ้วให้กับนักเตะโดยเฉพาะกัปตันทีม แฮร์รี่ เคน ที่คายพิษสงสอยประตูสำคัญช่วยให้ ไก่เดือยทอง เปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้ด้วยสกอร์ 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.

สเตลลินี่ ทำหน้าที่แทน คอนเต้ ที่เข้ารับการผ่าตัด และแม้จะเป็นเกมที่ยากซึ่งต้องรับการมาเยือนของ เรือใบสีฟ้า แต่มือขวาของกุนซืออิตาเลี่ยนปิดจ็อบได้สำเร็จโดยมี เคน ประกาศศักดากระทุ้งประตูตั้งแต่ต้นเกมให้ทีมเมืองกรุงเก็บสามแต้มได้

"ผมคิดว่ามันเป็นสัปดาห์ที่หนัก และเราต้องยกความดีความชอบให้กับนักเตะและสตาฟฟ์ มันเป็นสัปดาห์ที่ลำบากเพราะเราเสีย อันโตนิโอ (คอนเต้) ในสัปดาห์นี้ หวังว่าเขาจะกลับมาได้ในสัปดาห์หน้า เขาจะกลับมาด้วยความแฮปปี้ในตอนนี้"

"ผมคุยกับเขาทางโทรศัพท์แล้ว และเขายินดีกับทีมโดยเฉพาะ แฮร์รี่ เคน"

"เรารู้ว่าเมื่อเราต้องเล่นกับ ซิตี้ เราต้องลำบากเพราะพวกเขาครองบอลมาก แต่เราตั้งรับกันได้ดี และเราป้องกันประตูได้อย่างยอดเยี่ยม"

"เมื่อคุณต้องการชนะ ซิตี้ คุณต้องแข็งแกร่ง และคุมพื้นที่ให้ดีเพราะพวกเขาเล่นกันด้วยความเร็ว"

"การยิงประตูอยู่ในดีเอ็นเอของ แฮร์รี่ เคน เขาเข้าใจฟุตบอลในทุกๆมิติ เขาสามารถเล่นได้ในหลากหลายตำแหน่ง เขาคือนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในลีกนี้ และในกีฬานี้ เขาเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยม"

"เขามีอายุ 30 ปี เขามีทักษะที่จะยิงประตูได้ซ้ำแล้วซ้ำอีก เอเมอร์สัน รอยัล เล่นกับ ซิตี้ ได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนซีซั่นก่อน เขายังต้องพัฒนาอีก แต่วันนี้เขาสมบูรณ์แบบมาก"

"ผมสนุกกับการคุมทีม วันนี้ผม และสตาฟฟ์มีความรับผิดชอบที่สูงมาก มันไม่ง่ายที่เราขาดเจ้านายตลอดทั้งสัปดาห์ แต่เราทำได้ดี"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport