ปวดขมับ! เป๊ป รับ สโตนส์ พัก 1 เดือน, เหตุผล กันเซโล่ ย้ายทีม

ปวดขมับ! เป๊ป รับ สโตนส์ พัก 1 เดือน, เหตุผล กันเซโล่ ย้ายทีม
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน จอห์น สโตนส์ ปราการหลังจอมแกร่ง ต้องพลาดลงสนามให้กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" กว่า 1 เดือนจากปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา

แนวรับทีมชาติอังกฤษ โดนเปลี่ยนตัวออกในแมตช์ที่แมนฯ ซิตี้ เฉือน อาร์เซน่อล ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว โดยหลังจากที่นักเตะเข้ารับการสแกนจากทีมแพทย์แล้ว ดูเหมือนว่าเขาคงไม่ได้หวนกลับมาช่วยทีมในเร็วๆ นี้แน่นอน

กวาร์ดิโอล่า เปิดใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ สโตนส์ ขณะที่นั่งแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ว่า "เขาอาจต้องพัก 3 สัปดาห์ หรือ 1 เดือนเลยทีเดียว โชคร้ายจริงเพราะมีเกมที่ต้องลงเล่นเยอะมาก"

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ ต้องบอกว่ามีโปรแกรมแน่นเอี๊ยดในช่วงเดือนก.พ.นี้ รวมทั้งแมตช์สำคัญที่จะต้องพบกับ อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) และ แอลเบ ไลป์ซิก (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) นอกจากนี้ยังมีแมตช์ปะทะ แอสตัน วิลล่า, น็อตติงแฮมป์ ฟอเรสต์, บอร์นมัธ และ บริสตอล ซิตี้ 

ขณะเดียวกัน เป๊ป ยังได้กล่าวถึงกรณีที่ ชูเอา กันเซโล่ ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับบาเยิร์น มิวนิค ในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม "สิ่งแรกผมขออวยพรให้เขาโชคดีกับช่วง 4 เดือนนี้ สำหรับฤดูกาลหน้าผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาเป็นนักเตะคนสำคัญที่ช่วยเราคว้าแชมป์ลีก 2 ครั้งหลังสุด"

"หลังจบฟุตบอลโลก เรามีเกมปรีซีซั่นและตัดสินใจเล่นในรูปแบบที่แตกต่างบ้าง ผมชอบสิ่งที่ผมเห็น ผมใช้เวลาเยอะมากกับนักเตะทุกๆ คน เขาเป็นคนที่มีความทุ่มเทมุ่งมั่น เขารักการลงเล่น เขาซ้อมได้ดีเยี่ยม แต่สถานการณ์มันทำให้เขาไม่ได้ลงสนามมากนัก เขาต้องการลงเล่นอย่างมีความสุข เราจึงตัดสินใจปล่อยเขาให้ไปเล่นกับ มิวนิค" เป๊บ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X