เตรียมช่วยล่าแชมป์! แมนยู นำข้อมูล กรีนวู้ด กลับขึ้นเว็บไซต์สโมสรหลังพ้นผิด

เตรียมช่วยล่าแชมป์! แมนยู นำข้อมูล กรีนวู้ด กลับขึ้นเว็บไซต์สโมสรหลังพ้นผิด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำข้อมูลของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าชาวอังกฤษ กลับขึ้นมาอยู่บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรอีกครั้ง หลังนักเตะพ้นจากข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราอดีตแฟนสาว

สตาร์ดาวรุ่ง วัย 21 ปีถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งความผิดสามข้อหาทั้งพยายามข่มขืน กักขังหน่วงเหนี่ยว และทำร้ายร่างกายอดีตหวานใจของเขา โดยการสอบสวนเริ่มต้นมาตั้งแต่ปีก่อนหรือวันที่ 22 ม.ค.2022

ขณะเดียวกัน ศาลได้นัดไต่สวนคดีความในวันที่ 27 พ.ย.ปีนี้ด้วย แต่ล่าสุดเมื่อ 2 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์แถลงว่าดาวยิงทีม "ผีแดง" พ้นจากข้อกล่าวหาทั้งสามกระทงแล้ว

หลังจากที่ กรีนวู้ด กลับมาเป็นผู้บริสุทธิ์อีกครั้ง ล่าสุด เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแมนฯ ยูไนเต็ด ได้นำข้อมูลที่เกี่ยวกับ "ไม้เขียว" ทั้งรูปภาพ และประวัติส่วนตัวของเขากลับมาอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ทัพ "เร้ด เดวิลส์" อีกครั้ง  

ส่วนกรณีชีวประวัติส่วนตัวของ กรีนวู้ด ที่อยู่บนเว็บไซต์ไม่ได้กล่าวถึงกรณีที่นักเตะถูกกล่าวหา แต่จะมีแค่การอัปเดตครั้งล่าสุดของนักเตะที่เกี่ยวกับสัญญาใหม่ของเขาซึ่งจะอยู่กับทีมจนถึงปี 2025 หลังนักเตะเซ็นสัญญาเมื่อปี 2021 และผ่านการลงสนามให้ทีม 100 เกม 

แถลงการณ์ของ แมนฯ ยูฯ ระบุว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับทราบเรื่องการตัดสินของสำนักงานอัยการที่ยกฟ้องข้อกล่าวหาทั้งหมดที่มีต่อ เมสัน กรีนวู้ด  ตอนนี้สโมสรจะดำเนินการตามกระบวนการของเราก่อนที่จะกำหนดขั้นตอนต่อไป เราจะไม่แสดงความเห็นเพิ่มเติมจนกว่ากระบวนการดังกล่าวเสร็จสมบรูณ์"



ที่มาของภาพ : gettyimages, dailymail.co.uk
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X