แมนยู กระเทือนอีก!เทน ฮาก เผย แม็คโทมิเนย์ เดี้ยงหนักกว่าที่คาด

แมนยู กระเทือนอีก!เทน ฮาก เผย แม็คโทมิเนย์ เดี้ยงหนักกว่าที่คาด
ปัญหาเดี้ยงเริ่มลุกลาม เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ น่าจะต้องร้างสนามไปนานกว่าที่คาดเนื่องจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อของมิดฟิลด์ทีมชาติ สกอตแลนด์ จำเป็นต้องใช้เวลาฟื้นตัว

เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับสื่อไปเมื่อวันก่อนว่า แม็คโทมิเนย์ จะพลาดเกม คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดสองต้อนรับการมาเยือนของ ฟอเรสต์ ในคืนวันพุธที่ 1 ก.พ.อย่างแน่นอนจากอาการบาดเจ็บ แต่เชื่อว่าเขามีลุ้นคัมแบ็คได้ในเกม พรีเมียร์ลีก บู๊กับ คริสตัล พาเลซ ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันเสาร์นี้เนื่องจากเจ้าตัวเจ็บเล็กน้อยจนไม่ส่วนร่วมในเกม เอฟเอคัพ รอบสี่ที่เฝ้าบ้านถล่ม เรดดิ้ง 3-1

กระนั้นก็ดี ล่าสุดกุนซือดัตช์เผยความคืบหน้าว่า แม็คโทมิเนย์ เจ็บหนักกว่าที่คาด และน่าจะต้องร้างสนามอย่างต่ำสองสัปดาห์ซึ่งจะทำให้สตาร์วัย 24 ปีชวดเกมฟัดกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในลีกทั้งสองนัดด้วย และต้องลุ้นว่าจะฟิตทันลงสนามเกม ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกโม่เกือกกับ บาร์เซโลน่า ที่สนาม คัมป์นู วันที่ 16 ก.พ. ได้หรือไม่

"คริสเตียน เอริคเซ่น บาดเจ็บไปนาน และตอนนี้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ จะลงเล่นไม่ได้ ผมคิดว่ามันจะกินเวลาสองสัปดาห์ หรืออาจมากกว่า" เทน ฮาก เอ่ยกับสื่อ


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X