ได้เวลาคัมแบ็ค!ซานโช่ จ่อคืนทัพ แมนยู บู๊ ฟอเรสต์

ได้เวลาคัมแบ็ค!ซานโช่ จ่อคืนทัพ แมนยู บู๊ ฟอเรสต์
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่ เจดอน ซานโช่ ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ จะกลับมาลงบู๊เป็นเกมแรกหลังจากหายหน้าไปนานในการเปิดบ้านต้อนรับ ฟอเรสต์ ทำศึก คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดสองในวันพุธนี้

ซานโช่ อดีตดาวดังทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ได้ลงเล่นให้ ผีแดง อีกเลยนับตั้งแต่เกมเสมอกับ เชลซี 1-1 เมื่อวันที่ 22 ต.ค. แถมหลุดจากทีมไปอย่างถาวรนับตั้งแต่เดือนพ.ย.โดย เทน ฮาก ส่งเขาไปซ้อมที่ ฮอลแลนด์ ช่วงกลางเดือนธ.ค. ก่อนที่เขาจะกลับมาซ้อมกับสโมสรเมื่อช่วงต้นเดือน

ขณะเดียวกัน ซานโช่ ถูกคาดหมายว่าจะกลับมาลงเล่นให้กับต้นสังกัดหลายนัดแล้วเนื่องจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงเฟรนช์แมนบาดเจ็บ แต่สุดท้ายผู้จัดการทีมชาวดัตช์ยังไม่เปิดโอกาสให้เขาคืนสนาม

กระทั่งล่าสุด หลังจาก ปีศาจแดง เสีย คริสเตียน เอริคเซ่น เพิ่มไปอีกราย เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ซานโช่ มีโอกาสลงเล่นกับ เจ้าป่า เนื่องจาก สกอตต์ แม็คโมมิเนย์ เจ็บเพิ่มไปด้วยโดยที่มิดฟิลด์สกอตต์ต้องรอลุ้นด้วยว่าจะลงเล่นกับ คริสตัล พาเลซ ในเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ได้หรือไม่

"เรามีปัญหา ผมคิดว่าวันพรุ่งนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เจดอน ซานโช่ จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมของเรา แต่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ จะหายไป" เทน ฮาก กล่าวเมื่อ 31 ม.ค.

"ผมคิดว่านัดต่อไปกับ พาเลซ สกอตต์ น่าจะหายไปเช่นกัน เราต้องรอดูกัน แต่นอกนั้นทุกคนฟิต"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport