ชวด บิเอลซ่า!บ่อนปิดรับแทงกุนซือใหม่ เอฟเวอร์ตัน

ชวด บิเอลซ่า!บ่อนปิดรับแทงกุนซือใหม่ เอฟเวอร์ตัน
เอฟเวอร์ตัน เตรียมตั้งให้ ฌอน ไดช์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ต่อจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด หลังมีรายงานว่าคุยกับ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ไม่ลงตัว ขณะที่ร้านพูลปิดรับแทงแล้ว

บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายหลายแห่งในประเทศอังกฤษ ปิดรับแทงผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน แล้ว หลังมีรายงานว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เตรียมที่จะแต่งตั้ง ฌอน ไดช์ อดีตกุนซือ เบิร์นลี่ย์ เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่น กูดิสัน พาร์ค ในเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า อดีตกุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นเต็งหนึ่งที่จะมารับงานต่อจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่เพิ่งโดนไล่ออกเมื่อวันจันทร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา หลังทำผลงานย่ำแย่นำ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" หล่นไปรั้งอันดับ 19 มีแค่ 15 คะแนนจาก 20 นัดเท่ากับ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่ "นักบุญ" มีผลต่างประตูได้เสียแย่กว่า

รายงานระบุว่า บิเอลซ่า เดินทางมาแดนผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อเจรจากับ เอฟเวอร์ตัน แต่การพูดคุยไม่ลงตัวในเรื่องแผนการทำทีม และไม่อยากรับงานในช่วงกลางซีซั่น ส่งผลให้เตรียมไปตั้ง ไดช์ มาคุมทีมหลังการเจรจาเป็นไปในทิศทางบวก และคาดว่า จะประกาศเรื่องกุนซือใหม่ในวันศุกร์นี้

สำหรับ ไดช์ ว่างงานตั้งแต่แยกทางกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อเดือนเมษายน ปีที่ผ่านมา หลังทำงานในถิ่น เทิร์ฟ มัวร์ มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2012


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport