อย่าหาว่าสอน!ตำนาน อาร์เซน่อล ชี้ เทน ฮาก จัดทัพพลาดทำ แมนยู แพ้

อย่าหาว่าสอน!ตำนาน อาร์เซน่อล ชี้ เทน ฮาก จัดทัพพลาดทำ แมนยู แพ้
เอียน ไรท์ ตำนานทีม อาร์เซน่อล ชี้ชัด เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จัดทัพพลาดหมันต์กับการส่ง อันโตนี่ ลงบู๊จนเป็นเหตุให้ ผีแดง บุกมาแพ้ ปืนโต 3-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล จัดการล้างแค้น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จจากที่เคยออกไปแพ้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 3-1 เมื่อเดือนก.ย. พร้อมทั้งเพิ่มโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มากขึ้นไปอีกกับการนำหน้า แมนฯ ซิตี้ เป็นห้าแต้ม และลงเล่นน้อยกว่า เรือใบสีฟ้า หนึ่งเกม อีกทั้งขยับหนี ผีแดง ไปไกลลิบ 11 แต้มทั้งๆที่ทีมของ เทน ฮาก เคยมีโอกาสตามจี้ทีม ปืนโต เหลือแค่สามแต้มเท่านั้นหากกำชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ และ เดอะ กันเนอร์ส ได้

ต่อชัยชนะของทีมเมืองหลวง ไรท์ อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ซึ่งสวมบทกูรูอยู่ในปัจจุบันอีกรายชี้ว่า เทน ฮาก ก่อความผิดพลาดที่เลือกส่ง อันโตนี่ ลงสนามทั้งๆที่ปีกทีมชาติ บราซิล ร่ายลีลาได้อย่างน่าผิดหวังนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์โดยเขามองว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ สมควรได้ลงเล่นมากกว่า

"ผมจะเลือก การ์นาโช่ ผมจะเลือกเขาเพราะผมยังไม่เห็นอะไรจาก อันโตนี่ เลย" ไรท์ เอ่ย

"ผมรู้ว่าเขายิงประตูได้ในเกมประเดิมสนามกับเรา แต่ผมไม่เห็นว่ามันมากพอที่จะคิดได้ว่าเขาจะเป็นที่หนึ่ง"

"ผมคิดว่า การ์นาโช่ ควรได้ออกสตาร์ตเพราะเขาเยี่ยมมากในจังหวะดวลแบบตัวต่อตัว เขาสามารถเลี้ยงกินตัวได้ เขาเยี่ยมในสถานการณ์นี้ ดังนั้นผมคิดว่าเขาควรได้เล่น"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport