หัวใจพองโต! กีวียอร์ เปิดใจฝันเป็นจริงเล่นให้ยอดทีม

หัวใจพองโต! กีวียอร์ เปิดใจฝันเป็นจริงเล่นให้ยอดทีม
ยาคุบ กีวียอร์ เซนเตอร์แบ็กใหม่แกะกล่องของ อาร์เซน่อล ดีใจจนเนื้อเต้นที่ได้ย้ายมาเล่นกับทัพ "ปืนใหญ่" ยอมรับครั้งแรกที่ได้เห็นชื่อตัวเองอยู่บนเสื้อต้นสังกัดยังไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นความจริง

ปราการหลังวัย 22 ปี ได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับสโมสรแบบระยะยาว หลังย้ายมาจาก สเปเซีย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย กีวิยอร์ ยอมรับว่าเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ปราการหลังทีมชาติโปแลนด์ เปิดใจครั้งแรกกับ Arsenal.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ตอนที่ผมได้เห็นชื่อตัวเองอยู่บนเสื้ออาร์เซน่อลครั้งแรก ผมหัวเราะออกมาเลย ! ผมมีความสุขที่ได้เห็นชื่อของผมอยู่บนเสื้อสโมสรที่ยิ่งใหญ่แบบนี้"

"สำหรับผมมันเป็นช่วงเวลาที่สุดแสนมีความสุข และได้อยู่บนจุดสูงสุดที่ได้เล่นให้กับสโมสรใหญ่ ผมฝันมาตลอดว่าจะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก ผมรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย และถ้าผมได้รับโอกาส ผมรู้ว่าผมจะทุ่มเทให้สุดความสามารถ เพราะนี่เป็นหนึ่งในฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม"

"สำหรับผมนี่คือลีกที่ยิ่งใหญ่ ผมตื่นเต้นที่ได้อยู่ที่นี่ มันเป็นเรื่องที่สุดยอดสำหรับผมที่ อาร์เซน่อล สนใจอยากได้ และนั่นทำให้ผมได้มาอยู่ที่นี่ ผมรู้ว่า อาร์เซน่อล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และรั้งจ่าฝูงลีก ดังนั้น ผมแทบไม่ต้องคิดอะไรมากเลย ผมดีใจที่สุด และอยากย้ายมาที่นี่มากๆ" กีวียอร์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport