แข้งยูทูบ! อดีตหอกผู้ดีวิจารณ์ฟอร์ม อันโตนี่ ดีแต่ป้อล่อไม่เป็น

แข้งยูทูบ! อดีตหอกผู้ดีวิจารณ์ฟอร์ม อันโตนี่ ดีแต่ป้อล่อไม่เป็น
ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าชื่อดังชาวอังกฤษ วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ อันโตนี่ ปีกจอมลีลา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นพวก "แข้งยูทูบ" หลังโชว์ลีลาดูเหมือนเหนือชั้นแต่ไร้ประโยชน์สิ้นดี

สตาร์ชาวบราซิเลียน ไม่สามารถร่ายมนต์ช่วยทัพ "เร้ด เดวิลส์" จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 71 แมตช์ที่ออกไปพ่าย อาร์เซน่อล 2-3 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบนท์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับผลงานของ อันโตนี่ ผ่าน "ทอล์คสปอร์ต" สื่อดังในวงการกีฬาว่า "เขาทำโน้นทำนี่เยอะแยะไปหมด แต่เขาเลี้ยงไม่ผ่านใครซักคน มันดูไม่เหมือนเขาใช้เทคนิคเพื่อคุมบอลเลี้ยงผ่านคู่แข่ง เขาก็แค่ทำเพื่อโชว์เท่านั้น เทคนิคพลิกแพลงและลีลาการตวัดโน้นนี่นั่นมันไม่ได้มีสาระอะไรเลย"

หลังจากโชว์ลูกเล่นหมุนตัวควงบอล 360 องศาถึงสองรอบในเกมถลุง เชอริฟฟ์ ศึกยูโรปา ลีก เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา อันโตนี่ ก็โดนจวกอย่างหนักว่าโชว์ลีลาไร้สาระ และถูก เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ถอดออกในช่วงพักครึ่ง

อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ให้ความเห็นเกี่ยวกับผลงานของ อันโตนี่ ต่อไปว่า "คุณมักจะอัดคลิปส่วนที่ดีที่สุดของนักฟุตบอล และคุณได้เห็นมันในยูทูบ จากนั้นก็ถึงกับร้องว่า -ว้าว  แทบไม่อยากเชื่อว่าเราจะเซ็นสัญญากับเขา- ผมรู้ว่าเขาเริ่มต้นได้ดีเยี่ยมกับ ยูไนเต็ด ยิงสองประตูสุดสวย แต่ผลสรุปสุดท้ายเป็นยังไงละ ? "


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X