เฟร็ด โชว์, แรชฟอร์ด พร้อมยิง!คาด 11 ตัวจริง แมนยู เกมเยือน อาร์เซน่อล

เฟร็ด โชว์, แรชฟอร์ด พร้อมยิง!คาด 11 ตัวจริง แมนยู เกมเยือน อาร์เซน่อล
คืนวันนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจออีกหนึ่งบททดสอบสุดหินในศึก พรีเมียร์ลีก เพราะจะต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง ที่กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ แถมกระหายชัยชนะสุดๆ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-4-2) ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้งานในเกมนี้ ซึ่งจะไม่มี กาเซมีโร่ กองกลางคนสำคัญชาวบราซิเลียน ที่ติดโทษแบน (อ้างอิงจาก unitedinfocus.com)

- ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา 

โกลเลือดกระทิงดุวัย 32 ปี กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง และถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ทีมขาดไม่ได้ ณ เวลานี้ 

- แบ็กโฟร์ : แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย 

มีความเป็นไปได้ที่ เทน ฮาก จะเลือกใช้ ชอว์ ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ วาราน เหมือนในเกมที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งนั่นหมายความว่า มาลาเซีย จะได้สตาร์ทตัวจริงในตำแหน่งแบ็กซ้าย ส่วนแบ็กขวายังคงเป็น วาน-บิสซาก้า ที่เก่งเรื่องเกมรับ เหมือนเดิม  

- แดนกลาง : คริสเตียน อีริคเซ่น, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เฟร็ด

เกมนี้ เทน ฮาก อาจจะใช้แดนกลางสี่คน เพื่อสู้กับแผงมิดฟิลด์ที่แข็งแกร่งของ อาร์เซน่อล ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า เฟร็ด กับ แม็คโทมิเนย์ จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง ประสานงานกับ อีริคเซ่น โดยที่มี แฟร์นันด์ส ยืนสูงคอยปั้นเกม 

- คู่กองหน้า : อเลฮานโดร การ์นาโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด 

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่น่าจะฟิตพอลงเล่นเกมนี้ ดังนั้น เทน ฮาก อาจจะลองใช้ แรชฟอร์ด ยืนหน้าคู่กับ การ์นาโช่ เพราะความเร็วความพลิ้วของทั้งสองน่าจะสร้างปัญหาให้แนวรับ อาร์เซน่อล ได้ โดยเฉพาะการเล่นสวนกลับเร็ว ส่วน เวาต์ เว็กฮอร์สต์ หัวหอกร่างโย่งชาวดัตช์ เหมาะกับการเป็นตัวทีเด็ดจากม้านั่งสำรองมากกว่า สำหรับเกมใหญ่ๆ แบบนี้ 

Subinho 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae, unitedinfocus.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport