หาคนเด่นแทบไม่ได้,มีสตาร์ได้4แต้ม-ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล นัดเฝ้าบ้านเสมอ เชลซี

หาคนเด่นแทบไม่ได้,มีสตาร์ได้4แต้ม-ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล นัดเฝ้าบ้านเสมอ เชลซี
จบลงด้วยการแชร์แต้มกันไปในเกมที่ ลิเวอร์พูล ลงเล่นใน แอนฟิลด์ ทำศึก พรีเมียร์ลีก กับ เชลซี เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. แต่ทั้งสองฝ่ายต้องเดินออกจากสนามโดยไม่มีผู้แพ้ผู้ชนะจากผลเสมอ 0-0

จากการให้คะแนนความสามารถของนักเตะ หงส์แดง โดย ลิเวอร์พูลเวิลด์ ไม่มีสตาร์รายไหนในทีมได้คะแนนเกิน 8 แต่แน่นอนว่ามีคนที่โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังถึงขนาดสอบตกโดยได้คะแนนแค่ 4 แต้ม

11 นักเตะตัวจริง

อลิสซง 7 : เซฟลูกโขกของ เบอนัวต์ บาเดียชิล ได้เยี่ยมในครึ่งแรก ช่วยให้ทีมยังอยู่ในเกมแม้ เชลซี จะบุกได้น่ากลัว 

เจมส์ มิลเนอร์ 6 : สวมแบ็คแบ็คขวาต่ออีกเกมเนื่องจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย และยังอาศัยลูกเก๋า บวกกับความทุ่มเทช่วยเกมรับของทีมได้แม้จะมีอายุ 37 ปีแล้วก่อนโดนเปลี่ยนออกหลังทีมเยือนส่ง มูดริค ลงมาป่วน 

โจ โกเมซ 5 : หลุดตำแหน่งหลายหนจนทำให้ เชลซี มีโอกาสจู่โจมเป็นระยะ ยังทดแทน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ในเกมใหญ่ไม่ได้ 

อิบราฮิมา โกนาเต้ 6 : เจองานยากในการรับมือกับ ไค ฮาแวร์ตซ์ แต่ยังไม่พลาด แม้ดาวยิงด๊อยทช์จะได้สับไกตั้งแต่ต้นเกมซึ่งเป็นลูกล้ำหน้า และโชว์วิสัยทัศน์ลักไก่ยิงช่วงต้นครึ่งหลังแม้จะไม่เข้ากรอบ 

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน 7 : แย่งตำแหน่งตัวจริงคืนมาจาก คอสตาส ซิมิคาส และพยายามเติมเกมรุกตลอดเวลาในยามที่มีโอกาส แถมเซฟทีมได้ช่วงทดเวลาจากจังหวะเข้าสกัดลูกยิงเผาขนของ ชุควูเอเมก้า 

สเตฟาน บายเซติช 5 : แสดงความห้าวหาญออกมาให้เห็น แต่โดยรวมยังเด็กเกินกว่าที่จะพึ่งพาได้ในเกมบิ๊กแมตช์ 

นาบี้ เกอิต้า 5 : ออกอาการเงอะงะในจังหวะเดินเกมรุก เล่นอย่างลังเลหลายครั้งแม้จะผ่านบอลได้ดีให้กับ ซาลาห์ หลุดไปสับไก และได้ยิงต้นครึ่งหลังติดบล็อค 5

ติอาโก้ : มีบทบาทน้อยไปนิด ถูกแผงกลางของ เชลซี ข่มจนแทบไม่อาจคายพิษสงได้มากพอ เสียบอลบ่อยไปทั้งสองครึ่งเวลา 

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ 5 : ได้ทำหน้าที่ทางปีกซ้าย แต่ไม่ใช่ตำแหน่งถนัดจนเป็นการใช้งานนักเตะแบบไม่ถูกที่ถูกทาง 

โคดี้ กัคโป 5 : ยังสร้างประโยชน์ให้กับทีมไม่ได้อีกตามเคย แต่มีความพยายามเต็มเปี่ยม และไม่ออกอาการย่อท้อก่อนจะมีโอกาสสับไกหลังได้ นูนเญซ ลงมาช่วยประสานงาน แต่ไม่ผ่านการเซฟของ เกปา 

โม ซาลาห์ 4 : ยังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้ กลายเป็นกองหน้าที่ไร้พิษสงไปแล้วโดยเฉพาะการตัดสินใจยิง และจ่ายบอลที่ผิดทิศทางไปหมด แต่เล่นได้วูบวาบมากขึ้นในครึ่งหลังหากแต่ยังไร้คุณภาพ 

ตัวสำรอง

ดาร์วิน นูนเซญ (แทน นาบี้ เกอิต้า น.62) 6 : ประสานงานกับ โคดี้ กัคโป ได้ดี ทำให้กองหลัง เชลซี ต้องเป็นกังวลหลายหน แถมมีโอกาสสับไกเองด้วย แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับ เกปา 

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ (แทน มิลเนอร์ น.72) 6 : ไม่ฟิตเต็มร้อย แต่ต้องลงสนามแทน มิลเนอร์ ซึ่งโดนความเร็วของ มูดริค เล่นงานจนได้ใบเหลืองเพื่อใช้ความเร็วในการรับมือกับปีกจรวดยูเครน   แถมได้โอกาสซัดประตูแบบเหน่งๆไม่มีใครคุมด้วยช่วงท้ายเกม แต่อัดบอลข้ามคานแบบอย่างน่าผิดหวัง  

ฟาบินโญ่ (แทน สเตฟาน บายเซติช น.82) ไม่มีคะแนน : แทบไม่มีส่วนร่วม อยู่ในช่วงฟอร์มแย่จนต้องนั่งเป็นตัวสำรอง

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (แทน โคดี้ กัคโป น.82) ไม่มีคะแนน : ไม่มีผลกระทบมากพอ มีเวลาในสนามน้อยเกินไป 

เคอร์ติส โจนส์ (แทน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ น.82) ไม่มีคะแนน : โดนจดชื่อหลังโวยวายด้วยไม่พอใจที่ถูก อัซปิลิซวยต้า เกี่ยวขาล้มหน้าเขตโทษซึ่งสมควรเป็นลูกฟรีคิกระยะหวังผล แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ฟาวล์ และมีปากเสียงกับ กูกูเรย่า 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport