แฟนปืนเฮ! ซาลิบา แย้มพร้อมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล

แฟนปืนเฮ! ซาลิบา แย้มพร้อมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล
ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เพราะล่าสุด วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังเฟร้นช์แมนจอมแกร่ง พูดเชิงบวกเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ พร้อมย้ำสุดแฮปปี้กับการเล่นให้ อาร์เซน่อล

วิลเลี่ยม ซาลิบา เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนมีความสุขอย่างมากกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด 

สัญญาฉบับปัจจุบันของ ซาลิบา กำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่า อาร์เซน่อล มีออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล หวังมอบสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ให้ ซาลิบา เพื่อตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ซึ่งถึงแม้ก่อนหน้านี้มีรายงานอ้างว่า เอเยนต์ของ ซาลิบา ไม่ปลื้มข้อเสนอที่ อาร์เซน่อล มอบให้ ทว่าล่าสุด ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 21 ปี ได้ออกมาพูดในเชิงบวกกับสถานการณ์ในปัจจุบัน  

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ อาร์เซน่อล" ซาลิบา กล่าว "สโมสรกำลังคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับเอเยนต์ของผมและตัวผมเอง ดังนั้นสิ่งเดียวที่ผมสามารถทำได้ตอนนี้คือ การมีสมาธิอยู่กับฟุตบอล ผมแฮปปี้สุดๆ กับที่นี่"

ทั้งนี้ ซาลิบา ย้ายมาจาก แซงต์-เอเตียน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 โดยตลอดช่วงสามฤดูกาลก่อนหน้านี้ เจ้าตัวไม่เคยลงเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" แม้แต่นัดเดียว เพราะถูกปล่อยตัวให้ แซงต์-เอเตียน กลับไปใช้งานแบบยืมตัว ต่อด้วย นีซ และ โอลิมปิก มาร์กเซย 

ฤดูกาลนี้ ซาลิบา กลับมา อาร์เซน่อล ในฐานะกองหลังตัวหลัก และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยลงเล่นไปแล้วรวมทุกรายการ 21 นัด ทำได้ 2 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport