ไม่ทนแล้ว!โอบาอยากลาเชลซีหวนคืนบาร์เซโลน่า

ไม่ทนแล้ว!โอบาอยากลาเชลซีหวนคืนบาร์เซโลน่า
ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้ามากประสบการณ์ ต้องการที่จะกลับไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ทั้งๆ ที่เพิ่งใช้เวลาเพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้นในการย้ายมาค้าแข้งกับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

หัวหอกชาวกาบอง ต้องพบกับช่วงเวลาที่ย่ำแย่ในการหวนกลับมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยกลายเป็นนักเตะที่ไม่ได้รับความสำคัญนับตั้งแต่ที่ แกรม พอตเตอร์ เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียนเชลซี แทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ที่โดนปลดจากตำแหน่งช่วงต้นฤดูกาลนี้

โอบาเมยอง ไม่ได้ลงเล่นตัวจริงนับตั้งแต่เกมที่ต้นสังกัดปะทะกับ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา แถม อดีตดาวเตะ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังยิงได้แค่ 3 ประตูเท่านั้น

จากสถานการณ์ในปัจจุบันทำให้ "อาส" สื่อดังในสเปน รายงานว่า ดาวเตะวัย 33 ปี ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกต่อไป และต้องการที่จะหวนกลับไปโลดแล่นในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุอีกครั้ง

นอกจากนี้สื่อฉบับเดิมยังระบุเพิ่มเติมว่า โอบาเมยอง มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะหวนกลับไปเล่นให้กับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" และนักเตะก็ยังคงติดต่อกับ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรงของ บาร์ซ่า อย่างต่อเนื่อง

กระนั้นโอกาสที่จะหวนกลับไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู มันจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อบอร์ดบริหารยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน จะสามารถปล่อยตัว เมมฟิส เดอ ปาย แนวรุกชาวดัตช์ ซึ่งกำลังมีข่าวพัวพันกับ แอตเลติโก มาดริด ออกไปจากทีม 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport