ไม่ใช่ก็ใกล้เคียง!บ่อนปิดรับแทง เชลซี ซิวตัว เฟลิกซ์

ไม่ใช่ก็ใกล้เคียง!บ่อนปิดรับแทง เชลซี ซิวตัว เฟลิกซ์
เบตแฟร์ บริษัทรับพนันที่ถูกต้องตามกฏหมายของ อังกฤษ ประกาศปิดรับแทงกรณีที่ เชลซี ตกเป็นข่าวจ่อได้ ชูเอา เฟลิกซ์ สตาร์ทีม แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมแบบยืมตัวลงแล้ว

เชลซี ภายใต้การบริหารของ ท็อดด์ โบลีห์ เศรษฐีชาวเมืองแยงกี้เดินหน้าเสริมทัพให้กับกุนซือ แกรห์ม พ็อตเตอร์ แบบไม่ยั้งในตลาดหน้าหนาวนี้ซึ่งแม้เพิ่งจะเปิดตัวเพียงไม่กี่วัน แต่ สิงห์บลูส์ คว้านักเตะใหม่มาเสริมทัพมากถึงสามรายแล้ว

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 9 ม.ค.มีการรายงานว่าสโมสรแห่งกรุง ลอนดอน กำลังจะได้ เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส มาร่วมค่ายเป็นรายที่สี่เนื่องจากทีม ตราหมี ตกลงปล่อยให้เขาย้ายมาที่สังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบยืมตัว ร้อนจนบริษัทรับพนันต้องประกาศปิดรับแทงกรณีนี้แล้วเพื่อป้องกันการวอดวาย

"เราขอปิดรับแทงกรณีที่ เชลซี จะเซ็นสัญญากับ ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีม แอตเลติโก มาดริด เนื่องจากมีลูกค้าวางเงินแห่มาวางเงินเดินพันเป็นจำนวนมากในวันจันทร์ " แซม รอสบ็อตท่อม โฆษกของ เบตแฟร์ เผย

"สัปดาห์ก่อน เชลซี มีอัตราต่อรองที่จะเซ็นสัญญากับ เฟลิกซ์ 5-2 ก่อนที่จะมีการเดิมพันมากขึ้นจนเราต้องปิดรับแทงในช่วงบ่ายวันจันทร์"

"สำหรับ เชลซี ตอนนี้มีอัตราต่อรองที่จะจบอันดับท็อปโฟร์ 6-1 แต่ยังเป็นรอง แมนฯ ซิตี้ , อาร์เซน่อล , แมนฯ ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล , นิวคาสเซิ่ล และ สเปอร์ส ต่อการได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า"


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport