คลีนชีทสักที!คอนเต้ชมสเปอร์สฟอร์มโหดเกมทุบพาเลซ

คลีนชีทสักที!คอนเต้ชมสเปอร์สฟอร์มโหดเกมทุบพาเลซ
อันโตนิโอ คอนเต้ ยกนิ้วชมลูกดทีมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมชนะ พาเลซ พร้อมบอกว่าการที่ ซน ฮึง-มิน ทำประตูได้ในนัดนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญต่อดาวเตะชาวเกาหลีใต้ด้วย

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนทำให้พวกเขาบุกไปถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-0 ถึงสนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้ สเปอร์ส อยู่ในช่วงเวลาที่เลวร้ายจากการชนะในลีกแค่ 2 เกมจาก 7 นัด แถมในช่วงที่ว่าก็ไม่มีนัดไหนที่เก็บคลีนชีทได้เลยด้วย แต่พวกเขาก็ระเบิดฟอร์มเก่งได้ในนัดล่าสุดด้วย 2 ประตูจาก แฮร์รี่ เคน รวมถึงจาก แม็ทธิว โดเฮอร์ตี้ กับ ซึง ฮึง-มิน คนละ 1 ลูก



คอนเต้ เผยว่า "มันเป็นฟอร์มการเล่นดีมากๆ เป็นฟอร์มที่แข็งแกร่ง ในที่สุดเราก็ไม่เสียประตูสักที แถมยังทำได้ถึง 4 ลูก ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ต่อเหล่ากองหน้าของเรา"

" แฮร์รี่ เคน ทำได้ถึง 2 ประตู และมันก็เป็นเรื่องสำคัญต่อ ซนนี่ เช่นกันที่เขาทำประตูได้ เรากำลังพูดถึงนักเตะที่เป็นคนสำคัญมากๆ การทำให้เขายังมีความมั่นใจสูงถือเป็นสิ่งที่สำคัญสุดๆ นอกจากนี้ วันนี้ แม็ทธิว ก็ทำประตูได้ด้วย ก่อนหน้านี้เขาทำประตูได้เหมือนกันในตอนที่เราเล่นเกมอุ่นเครื่อง 3 นัดในช่วงที่มีการแข่ง ฟุตบอลโลก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport