พึ่ง เด เคอา มากไป! เทน ฮาก ไม่ปลื้มฟอร์ม แมนยู แม้ถล่ม บอร์นมัธ

พึ่ง เด เคอา มากไป! เทน ฮาก ไม่ปลื้มฟอร์ม แมนยู แม้ถล่ม บอร์นมัธ
เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ผีแดง ไม่ได้มีเกมที่ดีเลิศแม้จะเอาชนะ บอร์นมัธ ได้งดงาม 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 3 ม.ค.เนื่องจากต้องอาศัย ดาบิด เด เคอา เซฟลูกอันตรายหลายหน

เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่าเป็นเรื่องดีที่สาวก เร้ด อาร์มี่ ได้เห็นการทำประตูมากขึ้นหลังจากเกมในครึ่งแรกมีสกอร์เดียวเท่านั้นจาก กาเซมีโร่ แต่รวมแล้วนายใหญ่ดัตช์ยืนยันว่าไม่ใช่เกมที่ดีของทีมเพราะหากไม่ได้นายทวาร สแปนิช ช่วยเอาไว้ก็น่าจะตาข่ายขาด

"ผมแฮปปี้กับผลลัพธ์ วันนี้ไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเรา เราต้องพูดกันตามตรง เราเล่นได้ไม่ดีแบบเป็นทีม เราได้ประตูที่ดี แต่หลายครั้งที่เรามีโชค และเราได้ ดาบิด เซฟหลายหน เราน่าจะเล่นเป็นทีมให้ฉลาดกว่านี้"

"เราทำได้ดีที่นำห่าง 2-0 แต่บางครั้งคุณต้องครองบอลเอาไว้ และวิเคราะห์ว่าเมื่อไหร่ที่สมควรบุกไปทำประตู มันเป็นอีกสเต็ป แต่เป็นเรื่องดีเสมอที่เราชนะ 3-0 มันเป็นฟอร์มที่ดีสำหรับแฟนบอลที่ได้เห็นการทำประตูสามลูก"

"เราต้องเดินหน้ากันต่อแบบนัดต่อนัด นัดต่อไปเป็นฟุตบอลถ้วย แต่เราต้องการชนะทุกนัด เราไม่ต้องการมองไปไกลให้มาก เราต้องโฟกัสที่นัดหน้า มันจะเป็นเกมที่ยาก เราจำเป็นต้องมีพละกำลังเพื่อเตรียมความพร้อมในการเล่นเกมวันศุกร์นี้" เทน ฮาก หมายถึงฟุตบอล เอฟเอคัพ นัดต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน

ต่ออาการบาดเจ็บของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางดัตช์ซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ต้องเดินออกจากสนามก่อนจบครึ่งแรกไม่นาน เทน ฮาก กล่าวว่า "เราต้องรอดู 24 ชั่วโมง แต่มันมองดูไม่ดีเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport